Từ năm nay ba tháng bắt đầu, công ty tạm dừng phi hành bộ cùng khoang thuyền bộ thông báo tuyển dụng, nhập chức chờ công tác, rất nhiều huấn luyện xong học viên vô pháp nhập chức, không chỗ để đi, ở nhà ngồi lo lắng suông.
Không có tiền lương không có trợ cấp, ở Lạc Thành như vậy cao giá hàng thành phố lớn sinh hoạt thập phần gian nan. Đại gia bị đá bóng đá đến không có biện pháp, rơi vào đường cùng chỉ có thể đi đổ lão tổng.
Đổ hai ba thiên tài bắt được người.
Cố Trì Khê xuyên một kiện màu rượu đỏ cắt may tinh xảo tơ lụa áo sơmi, cao eo màu đen quần ống rộng, hai bên các được khảm một quả tiểu bạc khấu, đơn giản giỏi giang. Nàng đứng ở các học viên trung gian, trên người lộ ra một cổ lạnh lẽo uy áp.
"Tạm thời đừng nóng nảy."
"Ta lý giải các ngươi lo âu, nhưng công ty trước mắt còn không có hoàn toàn khôi phục lại, yêu cầu khống chế nhân lực phí tổn. Công ty tồn tại, công nhân ích lợi mới có thể được đến bảo đảm."
"Học viên nhập chức xử lý sớm nhất dự tính ở bảy tháng về sau khôi phục, đến lúc đó sẽ mau chóng an bài thương tình hình thực tế tiễn khảo thí."
Nàng thanh âm trầm lãnh, ngữ khí bình thản ổn trọng, cho người ta một loại rất có lực lượng cảm giác an toàn.
Mấy cái 1 mét 8 tiểu tử ở nàng trước mặt nháy mắt mất khí thế, ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, thanh âm cũng thấp hèn tới, "...... Cảm ơn Cố tổng."
Mọi người tan.
Cố Trì Khê nhẹ nhàng sắc mặt dần dần lãnh xuống dưới, quay người lại, lơ đãng nhìn đến đứng ở cảnh quan bình hoa biên Ôn Nịnh, nàng trong mắt hiện lên kinh ngạc, biểu tình lại chậm rãi trở nên nhu hòa.
Hai người ánh mắt giao hội, lặng im hồi lâu.
Ôn Nịnh phục hồi tinh thần lại, giống mặt khác công nhân như vậy hướng nàng mỉm cười gật đầu: "Cố tổng hảo."
Đại sảnh tùy thời có người ra vào, trước đài tiểu muội kia bát quái ánh mắt còn ở hướng bên này ngó, hiển nhiên không có phương tiện nói chuyện.
Cố Trì Khê gật đầu, dùng xem kỹ ánh mắt đánh giá nàng, tựa hồ ở tự hỏi cái gì, theo sau đi đến thang máy biên ấn một chút, "Cùng ta tới."
Ôn Nịnh: "?"
Cửa thang máy lại khai, nàng mang theo mãn đầu dấu chấm hỏi đạp đi vào.
Yên tĩnh nhỏ hẹp trong không gian chỉ có hai người bọn nàng, lẫn nhau như là cố tình vẫn duy trì khoảng cách, Ôn Nịnh đều mau dán kiệu vách tường, nàng đang muốn nói chuyện, Cố Trì Khê lại bỗng nhiên mở miệng: "Ngồi giao thông công cộng không thoải mái, ta đưa ngươi."
"...... Ngươi như thế nào biết?" Ôn Nịnh nắm chặt phi hành rương tay hãm.
"Hôm trước ngươi xe đại đèn bị người đâm hư, ngày hôm qua hôm nay cũng chưa xuất hiện ở bãi đỗ xe, hẳn là tặng tu. Hôm nay ngươi cuối cùng một đoạn chuyến bay bốn điểm thập phần rơi xuống đất, đúng giờ, từ quan xe đến hồi công ty giao tư liệu, không sai biệt lắm 5 giờ. Sau đó ngươi xuất hiện ở lầu một đại sảnh, không có thẳng tới phụ lầu một, huân chương cùng biểu tượng hãng hàng không cũng đều không ở, thuyết minh muốn ngồi giao thông công cộng về nhà, không nghĩ rêu rao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...