Chương 6

1.9K 87 2
                                    


Là một trương giấy nợ.

Ôn Nịnh chữ viết ngoại hình nhu mỹ, nhìn kỹ có một loại phi dương kiên nghị thần vận, tựa như nàng người giống nhau, sinh một bộ kiều mị như hoa túi da, trong xương cốt lại quật cường đến muốn mệnh.

Tự nàng tiểu học 5 năm cấp khởi, chữ viết liền định rồi hình, Cố Trì Khê là từ nhỏ nhìn đến lớn.

Giấy nợ thượng viết Ôn Nịnh hướng Cố Trì Khê mượn mười lăm vạn, ngay trong ngày khởi ba tháng nội trả hết, bên cạnh ngày, ký tên, dấu tay đều có, rõ ràng.

Cố Trì Khê trầm mặc xem xong, hồi lâu mới giương mắt: "Đây là có ý tứ gì?"

"Mặt chữ ý tứ," Ôn Nịnh ánh mắt có chút trốn tránh, "Cảm tạ Cố tổng cứu cấp."

"Chúng ta chi gian không cần nói này đó."

"Không thân chẳng quen, không nói chuyện này đó nói chuyện gì?" Ôn Nịnh nói được thực tự nhiên, giống như trước mắt người này trước nay liền cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ, bất quá bèo nước gặp nhau, vươn viện thủ mà thôi.

Lời này rơi xuống, không khí an tĩnh.

Cố Trì Khê lẳng lặng mà nhìn nàng, nhéo trang giấy tay không tự giác dùng sức, biên giác nhíu, móng tay thật sâu mà rơi vào đi.

Hảo một cái không thân chẳng quen.

Trên mặt nàng khó được lộ ra một tia nhạt nhẽo cô đơn, rũ mắt lại nhìn biến giấy nợ, điệp trở về, nhét vào bàn làm việc trong ngăn kéo.

Ôn Nịnh đột nhiên cảm thấy yết hầu có điểm đổ.

Tưởng nói điểm cái gì, Cố Trì Khê lại đột nhiên mở miệng: "Ta đem Hoàn Á hàng tài cùng Hoàn Á phi huấn bán đi." Vừa nói vừa đi đến Ôn Nịnh bên người, nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng.

Có lẽ là cảm giác chính mình đuối lý, Ôn Nịnh không tránh thoát, tùy ý người này nắm tay, chờ dư vị lại đây nói những lời này, bỗng nhiên sửng sốt.

Bán đi công ty con?

Nàng lập tức hiểu được, đây là vì cấp công ty truyền máu. Nghĩ đến tiền lương, nàng tâm đột nhiên nhảy, còn chưa kịp kích động, liền sầu lo nổi lên càng nghiêm trọng vấn đề.

"Về sau chúng ta học viên huấn luyện cải trang làm sao bây giờ?"

Cố Trì Khê đem ngón cái tham nhập nàng lòng bàn tay, chậm rãi vỗ về chơi đùa, "Chúng ta có chính mình huấn luyện trung tâm, tư chất không thể so phi huấn kém."

Phi huấn chủ yếu nghiệp vụ chính là hứng lấy tiểu hàng tư học viên huấn luyện công tác, mấy năm nay phát triển đến không tồi, nhưng trước mắt Tây Nam hàng huấn căn cứ đang ở xây dựng trung, chờ tương lai kiến thành, thế tất sẽ cướp đi một bộ phận thị trường, đến lúc đó lại tưởng bán, giá khó nói.

Ôn Nịnh cũng nghĩ đến này một tầng, vẫn có điểm không cam lòng, nói: "Cho dù có Tây Nam hàng huấn căn cứ, phi huấn cũng là duy nhị lựa chọn, tiểu hàng tư nhiều như vậy, huấn luyện chỗ hổng như vậy đại......"

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ