Chương 32

1.1K 58 1
                                    




Mở ra hồng bổn, nhìn đến trên ảnh chụp hai nữ nhân, Dương Nghi mở to hai mắt, "Này không phải......"

"Lão bà của ta Ôn Nịnh." Cố Trì Khê nhàn nhạt mà tiếp nhận lời nói.

Ảnh chụp hai người ai thật sự gần, đôi mắt sáng ngời hàm quang, khóe miệng ngậm hạnh phúc mỉm cười, nghiễm nhiên một đôi bích nhân.

Dương Nghi nhìn chằm chằm vài giây, tay hơi hơi phát run, "Ngươi như thế nào có thể cùng nàng kết hôn?"

"Vì cái gì không thể cùng nàng kết hôn?"

"Ngươi nói ngươi không thích nam nhân, mẹ không có bức ngươi, nhưng ngươi liền tính muốn tìm nữ nhân kết hôn, tốt xấu tìm cái danh viện a! Ôn Nịnh đó là cái gì? Gia đình bình dân gia nữ nhi! Điểm nào xứng đôi ngươi?!" Dương Nghi đứng lên, thanh âm đột nhiên trở nên sắc nhọn.

Nàng thường xuyên cảm thấy chính mình ly cố thái thái vị trí chỉ kém một bước.

Năm đó bị Cố gia đuổi ra tới, dọn tiến Thiên Hoà Loan, Dương Nghi nội tâm thập phần nghẹn khuất, nàng không cam lòng cứ như vậy ở người hạ, một bên ở cố thuyền mặt biển trước trang nhu nhược thuận theo, một bên ngầm nơi nơi kết bạn cao giai vòng người.

Lấy hào môn phu nhân tiêu chuẩn yêu cầu chính mình, từ ẩm thực cuộc sống hàng ngày đến hành vi cử chỉ, dựa vào từ Cố Thuyền Hải nơi đó lấy tới đại lượng tiền tài, chính là đem chính mình chế tạo thành khoát thái quá hình tượng.

Mới vừa dọn tiến Thiên Hoà Loan không lâu, Dương Nghi tích cực tham gia các loại tụ hội, trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng thăm dò hàng xóm nhóm của cải, phát hiện đại bộ phận đều không thể cùng Cố gia bằng được, nàng tức khắc mất đi ở cái này vòng hoạt động hứng thú, ngược lại hướng ra phía ngoài.

Ngay từ đầu là đi sớm về trễ, sau lại ba ngày hai đầu không thấy người, cuối cùng một biến mất chính là một chỉnh chu.

Ngẫu nhiên về nhà, hoặc là khóc lóc kể lể chính mình mệnh khổ, hoặc là làm nữ nhi hỏi ba ba đòi tiền.

Cố Thuyền Hải nhưng thật ra hào phóng, nhân lòng mang áy náy, đưa tiền thập phần sảng khoái.

Trừ bỏ không có danh phận, sinh hoạt là cũng đủ dễ chịu.

Lúc ấy Ôn gia ở cách vách, Ôn Nịnh thường thường lại đây tìm Cố Trì Khê chơi, đối này Dương Nghi mặc kệ. Ôn Nịnh cha mẹ hiền lành, đãi nhân nhiệt tình, nhưng nàng chỉ mặt ngoài khách khí, nội tâm là chướng mắt.

Tuy rằng năm đó Ôn gia có tiền, nhưng chung quy không thể cùng Cố gia so, chẳng sợ nàng chỉ là cái bị quét ra cửa tiểu tam, dựa vào Cố Trì Khê đứa nhỏ này, cũng đủ có nắm chắc khinh thường bất luận kẻ nào. Nàng chính mình không được, còn có nữ nhi cái này tiền đặt cược.

Mà hiện giờ, nữ nhi thế nhưng lặng yên không một tiếng động mà cùng Ôn gia hài tử kết hôn.

Dương Nghi nghĩ đến chính mình nhiều năm quy hoạch phao canh, nhất thời lại tức lại cấp, hô hấp càng lúc càng ngắn ngủi, bảo dưỡng đến thủy nhuận tinh xảo khuôn mặt hiện lên một tia nếp nhăn, nàng đang muốn mắng, Cố Trì Khê lại đã mở miệng.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ