Ôn Nịnh cũng không sẽ.
Nàng sở lý giải "Sẽ" là nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo, tựa như nấu ăn chỉ lo xào thục, không hiểu gia vị. Chính là, dựa vào thân thể nguyên. Thủy bản năng, nàng bức thiết muốn được đến Cố Trì Khê.
Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi kéo dài.
Cảm xúc điều động lên, Cố Trì Khê giống thủy giống nhau than khai, uốn lượn khúc chiết.
Nhập khẩu chỉ có đậu nành viên lớn nhỏ.
Ôn Nịnh nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trong chốc lát, cúi đầu nhìn về phía chính mình ngón tay, lại nhìn xem kia, không khỏi mà nhăn lại mi.
Quá nhỏ.
Chỉ là tưởng tượng thấy liền rất đau.
Nàng không hạ thủ được.
Không kinh nghiệm, tỷ tỷ lại là lần đầu tiên, làm sao bây giờ? Vạn nhất làm tỷ tỷ khó chịu, lưu lại không tốt hồi ức... Ai.
Sớm biết rằng liền trước tiên làm bài tập.
"Nịnh Nịnh -- "
"Ân?"
Cố Trì Khê lòng tràn đầy chờ mong, lại sau một lúc lâu không chờ đến động tĩnh, nhịn không được giật giật, "Làm sao vậy?"
Làm sao vậy?
Nàng có thể nói nàng sẽ không sao!
Ôn Nịnh gương mặt hơi nhiệt, hít sâu, trong đầu hồi phóng chính mình xem qua phim nhựa hình ảnh, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hôn đi lên...
.
Ngoài cửa sổ hạ mưa to, trong nhà hạ mưa nhỏ.
Cố Trì Khê vẫn luôn trừu cái không ngừng, lăng là cắn chặt môi, không chịu phát ra chút thanh âm, mà Ôn Nịnh có điểm nghiện, toát thạch trái cây dường như, nàng cảm thấy miệng so tay lợi hại đến nhiều, không cần bất luận cái gì kỹ xảo, không thầy dạy cũng hiểu.
Nhưng --
Tổng làm miệng vội cũng không phải biện pháp.
Ôn Nịnh ngẩng đầu, ánh mắt dừng ở trên tủ đầu giường, bò qua đi hôn hôn Cố Trì Khê môi, kéo ra ngăn kéo, quả nhiên, bên trong không biết khi nào lại nhiều ra tới mấy cái cái hộp nhỏ.
Các loại kiểu dáng màu sắc rực rỡ.
Nàng tùy tay cầm cái màu lam.
Ân?
Phù điểm?
Liền nó.
Có lẽ là nóng vội duyên cớ, Ôn Nịnh tay run, hủy đi nửa ngày mới hủy đi ra tới một cái, trước nay không mang quá, chân tay vụng về mang không tốt, gấp đến độ nàng mồ hôi đầy đầu.
"Nịnh bảo..." Cố Trì Khê ánh mắt mê ly mà nhìn nàng, "Ta giúp ngươi."
"..."
Hảo mất mặt a.
Ôn Nịnh bá mà đỏ mặt, không dám cậy mạnh, đã lãng phí một cái, lại cọ xát đi xuống hỏa đều phải dập tắt. Nàng cầm một cái tân cấp Cố Trì Khê, vươn ngón trỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...