Nghi thức sau khi kết thúc, Ôn Nịnh cùng Cố Trì Khê cùng nhau khai champagne, thiết bánh kem.Mọi người vỗ tay không dứt.
Hải chim bay qua đỉnh đầu, Cố Trì Khê bưng champagne vãn trụ Ôn Nịnh cánh tay, Ôn Nịnh lập tức hiểu được, hai người uống lên một ly rượu giao bôi, nhìn nhau cười. Ngón áp út thượng cực đại nhẫn kim cương tế lóe ánh sáng.
Cố Trì Khê trên dưới đánh giá Ôn Nịnh, bám vào nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Nịnh bảo hôm nay hảo mỹ, mỹ đến làm ta tưởng..."
"Lão sắc. Phê!" Ôn Nịnh đè nặng giọng nói đánh gãy.
Cố Trì Khê sửa đúng nói: "Ta là nói, mỹ đến làm người tưởng giấu đi." Nói, ho nhẹ hai tiếng, "Ngươi tưởng thành cái gì?"
"..."
"Rõ ràng chính mình mới là lão, sắc, bôi." Nàng từng câu từng chữ nói, mở ra nở nang môi đỏ cắn kia vành tai.
Ôn Nịnh chân nhũn ra, thuận thế ngã tiến nàng trong lòng ngực, giả vờ sinh khí: "Buổi tối cho ta chờ."
"Còn biết đem chính mình tắm rửa sạch sẽ?"
"Ta là nói ngươi."
Hai người ăn mặc áo cưới ve vãn đánh yêu.
Tiểu đảo náo nhiệt một buổi trưa, chạng vạng 5 giờ, Ôn Nịnh cùng Cố Trì Khê về phòng đổi lễ phục, đại gia từng nhóm cưỡi du thuyền đi trước rời đảo khá xa thuỷ vực, bước lên một con thuyền cỡ trung du thuyền.
Màn đêm buông xuống, ánh trăng phô chiếu vào mặt biển thượng, thuyền nội đèn đuốc sáng trưng.
Đại gia ở yến hội thính ăn cơm, uống rượu, giải trí, nhất phái ngợp trong vàng son, đến đêm khuya vẫn như cũ không ngừng nghỉ, càng hải càng tinh thần.
Từ An Nhược phủng di động ngồi ở trong một góc P đồ, từ ngày hôm qua đến đêm nay, nàng chụp thượng trăm bức ảnh, tỉ mỉ chọn lựa nhất vừa lòng nhất tưởng phơi chín trương phát bằng hữu vòng.
Hải đảo, biệt thự, tư nhân phi cơ, du thuyền, champagne, bánh kem, tân hôn lễ vật, một trương tự chụp ảnh, một trương cùng Ôn Nịnh chụp ảnh chung.
—— biểu tỷ tân hôn vui sướng
Phát xong, nàng đợi mười phút, cắt tiểu hào tiến chính mình bằng hữu vòng chụp hình, qua tay làm bộ ăn dưa bộ dáng phát đến công ty nặc danh trong đàn.
Nặc danh đàn là nàng trước đó không lâu thêm, lơ đãng nghe bạn cùng phòng đề ra một miệng, lặng lẽ đi vào, không ai biết nàng là ai. Ngày hôm qua trong đàn liền ở thảo luận Cố Trì Khê cùng Ôn Nịnh cử hành hôn lễ sự, nàng nghẹn không lên tiếng.
Thẩm phán nữ vương: [ từ an nếu là ai? ]
Ma lực bảo bối: [ tân thừa đi, ta giống như có ấn tượng ]
Siêu có thể thiếu niên: [ ngọa tào? Nàng là ôn cơ trưởng biểu muội? ]
Ma lực bảo bối: [ ngươi nhận thức nàng? ]
Siêu có thể thiếu niên: [... ]
Nguyên bản an tĩnh trong đàn sôi trào.
Từ An Nhược cảm thấy mỹ mãn mà nhìn đại gia nghị luận thân phận của nàng, trong phút chốc, cảm giác chính mình như là ngồi ở uyển chuyển nhẹ nhàng khí cầu thượng, tùy không khí càng lên càng cao, cả người đều bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...