Hai người hôn | đến khó xá khó phân, Ôn Nịnh một giật mình, cuống quít đẩy ra Cố Trì Khê, hướng cửa nhìn lại.
Đàm Giai trợn mắt há hốc mồm mà đứng ở kia.
Ôn Nịnh mặt bá lập tức trướng thành màu gan heo, thiêu đến lỗ tai nóng lên, nàng kinh hoàng mà dời đi tầm mắt, cúi đầu, tim đập đến bay nhanh.
"Thực xin lỗi..." Đàm Giai lập tức lui đi ra ngoài, đóng cửa lại.
Xấu hổ yên tĩnh.
Ôn Nịnh khẽ nhếch miệng suyễn. Khí, không dám ngẩng đầu, hận không thể tại chỗ thoáng hiện biến mất. Cố Trì Khê ôm lấy nàng, trấn an nói: "Không có việc gì, tiểu đàm biết đến, nàng sẽ không nói đi ra ngoài."
Lời nói là nói như vậy, nhưng trong lòng vẫn có chút oán trách Đàm Giai, dọa tới rồi nàng lão bà.
Nàng vỗ nhẹ Ôn Nịnh bối.
Ôn Nịnh an tĩnh một lát, hoãn lại đây, từ nàng trong lòng ngực rút ra, oán trách mà giận trừng nàng liếc mắt một cái, nhỏ giọng nói: "Mau đi sân bay đi, đừng chậm trễ thời gian."
"Phi cơ sẽ chờ ta."
"Kia cũng nên đi, bốn điểm 35 đều." Ôn Nịnh xem đồng hồ.
Cố Trì Khê bắt khởi tay nàng bao ở lòng bàn tay, "Cùng ta cùng đi đi công tác sao?"
"Không đi."
"Đều không có suy xét một chút liền cự tuyệt?"
"Ân." Ôn Nịnh lạnh nhạt mà quay mặt đi.
Cố Trì Khê cười nhéo nhéo nàng vành tai, "Hảo đi, ta đây đi rồi, ở nhà ngoan ngoãn, ta hậu thiên liền trở về." Buông ra tay, đi qua Ôn Nịnh bên người khi bay nhanh mà mổ một chút nàng mặt.
"Từ từ -- "
"Ân?"
Ôn Nịnh xoay người, nhìn Cố Trì Khê đôi mắt, "Dùng không cần ta đưa ngươi?"
Cố Trì Khê nhấp miệng cười, "Đã đem bảng số xe báo cấp đăng ký lâu bên kia, lâm thời không thể sửa." Nàng nhìn Ôn Nịnh bỏ xuống đi khóe miệng, bỗng nhiên chuyện vừa chuyển, "Nhưng là... Ngươi có thể ngồi trên xe đưa ta."
"Hảo." Ôn Nịnh bất động thanh sắc mà nhướng mày.
Hai người một trước một sau đi ra văn phòng, Đàm Giai chờ ở bên ngoài, Ôn Nịnh cùng nàng nhìn nhau vài giây, sắc mặt mất tự nhiên, không hẹn mà cùng dời đi ánh mắt.
Trần bí thư cùng cao bí thư ngồi ở công vị thượng, không biết đã xảy ra cái gì, đối Ôn Nịnh ra vào thấy nhiều không trách.
"Ta trước đi xuống." Ôn Nịnh thấp giọng nói, nhanh hơn bước chân chạy vào an toàn thông đạo, hạ hai tầng, lại ngồi bình thường thang máy.
Cố Trì Khê đứng ở thang máy biên đợi năm phút mới ấn mở cửa.
Nhỏ hẹp không gian chật chội yên tĩnh, mạc danh có cổ áp suất thấp, Đàm Giai đứng ở Cố Trì Khê sườn phía sau, đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình giày tiêm, một tiếng không dám cổ họng. Cũng may, Cố Trì Khê cái gì cũng chưa nói, tới rồi phụ lầu hai đi ra ngoài, ngồi trên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...