Mùa đông khắc nghiệt, phương bắc mỗ dưới thành một hồi lông ngỗng đại tuyết.
Sân bay thượng thổi mạnh đến xương gió lạnh, bảo dưỡng chính khiêng đại cây chổi thanh trừ còn thừa tuyết đọng, các gia phi công ở tần suất đoạt trừ băng xe, ồn ào đến túi bụi.
"XX8903, sao lại thế này a, còn không có tới? Chúng ta đều chờ mười lăm phút."
"Bên này còn không có xong đâu, ngươi gấp cái gì."
"Thứ tự đến trước và sau hiểu hay không? Chúng ta trước xếp hàng, ngươi cắm xuống đội kêu cái gì kêu."
"Hắc, ngươi -- "
Tần suất loạn thành một đoàn.
Ôn Nịnh ngồi ở khoang điều khiển nghe người khác cãi nhau, âm thầm may mắn chính mình vừa rồi đoạt đến mau, phi cơ đã trừ quá băng, chuẩn bị đẩy ra.
Nàng cuối cùng nhìn thoáng qua di động.
Một giờ trước, Cố Trì Khê đã phát điều WeChat: [ chờ ngươi trở về, buổi tối chúng ta đi ăn lẩu. ]
[ hảo ]
[ ta bay nhanh điểm ]
Cố Trì Khê: [ lên xuống bình an ]
Nàng không lại hồi phục, bởi vì muốn quá trạm kiểm tra rồi.
Không đến trễ, có người chờ chính mình về nhà, là để cho các nàng cái này chức nghiệp người cảm thấy hạnh phúc hai việc.
Trước kia Ôn Nịnh luôn là khinh thường tại đây, cảm thấy làm ra vẻ, mà đương bên người chân chính có một người, mỗi ngày chờ nàng về nhà, nguyện lên xuống thanh thản, nàng này chỉ phiêu bạc diều từ đây có bị lôi kéo tuyến, cùng người kia chặt chẽ mà liên hệ ở bên nhau, đột nhiên liền minh bạch, càng tham luyến này phân ấm áp.
Nàng híp mắt cười, khóe môi thật sâu mà giơ lên tới, đem điện thoại phóng hảo.
Trượt đẩy ra, đúng giờ cất cánh.
Không biết như thế nào, mí mắt vẫn luôn ở nhảy, bên trái nhảy hai hạ, bên phải cũng nhảy, không hề quy luật, giống động kinh dường như.
Ôn Nịnh không tin "Nhảy tài nhảy tai" cách nói, suy đoán đại khái là quá mệt mỏi duyên cớ.
Mấy ngày nay nàng tuy rằng đều phi bạch ban, nhưng cả nước các nơi nơi nơi đều là vũ tuyết đóng băng thời tiết, không hảo phi, thiên không lượng ra cửa, trời tối mới về nhà, cả ngày xuống dưới luôn là bồi hồi ở siêu khi bên cạnh.
Đến tuần tra độ cao, nàng xoa xoa đôi mắt, làm thừa vụ trưởng tặng hai ly cà phê tiến vào.
Oánh triệt trời xanh, tuyết sơn mây trắng, uống cà phê, nhìn cảnh, tâm tình thoải mái mỹ diệu, nàng thậm chí cùng ghế phụ khai vài câu vui đùa.
Mí mắt như cũ nhảy cái không ngừng.
Ước chừng 5 giờ, phi cơ đến Lạc Thành sân bay trên không, bên này chính quát gió yêu ma, rơi xuống đất có điểm khó khăn, lần đầu tiên lạc không đi xuống, phục bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...