Lăn. Nhiệt hô. Hút nhào vào trên môi, trên mặt, giống lông chim phất quá giống nhau chọc người tâm ngứa, Ôn Nịnh nâng nâng cằm, nhịn không được thấp. Hừ."Nịnh Nịnh......"
"Được không?"
Cố Trì Khê hỏi một câu, liền mổ một chút nàng môi, um tùm hôn như mưa điểm rơi xuống. Như vậy ôn nhu, như vậy cẩn thận, tựa như khi còn nhỏ nàng ôm nàng, ôn thanh tế ngữ mà hống.
Đỉnh đầu tảng lớn bóng ma chặn ánh đèn, Ôn Nịnh nhắm hai mắt, phảng phất ngã xuống tiến biển lửa, trong cổ họng đều là thiêu. Chước đau, nàng phát không ra thanh âm, hai tay cầm lòng không đậu bám lấy Cố Trì Khê vai, khóe mắt đột nhiên hoạt ra một giọt nước mắt.
Nàng quá không biết cố gắng.
Này bảy năm hận nhất người là Cố Trì Khê, nhất tưởng người cũng là Cố Trì Khê, mỗi khi có như vậy trong nháy mắt nàng cảm thấy sống không nổi nữa, liền sẽ ngẫm lại khi còn nhỏ sự, hoài niệm hạnh phúc thời gian.
Nàng đem hồi ức trân quý ở bảo hộp, khổ thời điểm liền lấy ra tới nếm thử, chờ mong có thiên Cố Trì Khê có thể trở về, có thể đứng ở nàng trước mặt, làm nàng đổ ập xuống mắng một đốn, hung hăng tấu một đốn, mới hả giận.
Chính là, đương Cố Trì Khê thật sự xuất hiện ở nàng trước mắt, nàng không nghĩ mắng cũng không nghĩ đánh, chỉ nghĩ ôm nàng khóc.
Ngày đó buổi tối nàng cũng khóc.
Một bên khóc, một bên ở lốc xoáy đảo quanh, móng tay ở Cố Trì Khê trên vai moi ra vết máu, còn cắn, từng hàng đều là nha | ấn.
Nếu khi đó chỉ là đơn thuần cho hả giận, hiện tại chính là hoàn toàn phức tạp, nàng phân không rõ chính mình đến tột cùng ra sao loại thái độ, trong chốc lát kiên định muốn phân rõ giới hạn, trong chốc lát lại có điểm luyến tiếc, thật vất vả mặt lạnh cường ngạnh lên, lại bị đối phương lấy nhu thắng cương đánh trúng quân lính tan rã, tưởng tha thứ, lại không cam lòng.
Tựa như bị đặt ở nước ấm nấu ếch xanh.
"Nịnh Nịnh......"
Cố Trì Khê phát giác nàng khóe mắt nước mắt, luống cuống, nâng lên ngón tay cái tiểu tâm tinh tế mà thế nàng lau đi, "Đừng khóc, không muốn không quan hệ, ta sẽ không bức ngươi."
Ôn Nịnh đẩy ra nàng, ngồi dậy, ửng đỏ mắt trừng ra hung ác biểu tình.
Giống tạc mao tiểu miêu.
Thoạt nhìn khí thế bức người, kỳ thật bất kham một kích.
Cố Trì Khê cúi đầu nhịn cười, an tĩnh một lát, nàng ngón trỏ cùng ngón giữa làm ra tiểu nhân đi đường bộ dáng, lặng lẽ lưu đến Ôn Nịnh trong tầm tay, câu lấy nàng ngón út, trấn an mà lôi kéo.
Ôn Nịnh chớp chớp mắt, lập tức mềm xuống dưới, "Ngủ."
Nàng phải đi, Cố Trì Khê lại dán lại đây, đem người cản. Eo ôm lấy, "Từ từ, vừa rồi thông báo tuyển dụng sự còn không có nói xong."
Thân cao thượng Ôn Nịnh chiếm ưu thế, luận sức lực cũng không nhỏ, nhưng một khi tới rồi Cố Trì Khê trong tay tựa như khối mềm cục bột dường như, xoa lại đây niết qua đi, ấp ấp ôm ôm, tùy ý xoa thành cái gì hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...