Chương 64

811 38 2
                                    


Ôn Nịnh mở ra công chứng thư.

Phòng ngủ nội sáng lên đèn trần, lãnh màu trắng quang, lạnh âm âm chiếu vào bạch giấy, hắc tự thượng, khiến cho nó thoạt nhìn tràn ngập tử vong hơi thở -- di chúc vốn chính là cùng tử vong móc nối đồ vật.

Lập dặn bảo người Cố Trì Khê.

Văn kiện kể trên sáng tỏ Cố Trì Khê danh nghĩa sở hữu tài sản, giấy trắng mực đen viết đến kỹ càng tỉ mỉ, chịu tặng người là phối ngẫu, Ôn Nịnh.

Ngày là năm nay tám tháng 29 ngày.

Trang giấy rất nhỏ run rẩy lên, Ôn Nịnh tay ở phát run, nàng một lần nữa đem văn kiện nhìn một lần, từng câu từng chữ, xác nhận đây là Cố Trì Khê lập hạ di chúc.

Nàng ngồi xổm trên mặt đất, nhất thời không phản ứng lại đây.

Mới 30 tuổi liền lập di chúc, tài sản toàn bộ cho nàng, mẫu thân đâu? Các nàng chi gian tuy rằng là hiệp ước hôn nhân, nhưng không có thiêm quá bất luận cái gì hiệp nghị, ở trên pháp luật chính là thê thê quan hệ, có thể phân tài sản, kế thừa tài sản, chính là nàng từ lúc bắt đầu liền không nghĩ tới tương lai ly hôn muốn bắt Cố Trì Khê nửa phần tiền.

Cố Trì Khê đây là có ý tứ gì? Lại kịch bản nàng? Ra vẻ thâm tình?

Người trẻ tuổi lập di chúc, phòng ngừa chu đáo, nhưng thật ra không kỳ quái, nhưng bình thường dưới tình huống ai sẽ đem toàn bộ tài sản đều cấp phối ngẫu, không lưu một phân một li cấp còn trên đời cha mẹ?

Ôn Nịnh bỗng nhiên nhớ tới "Gia đình chiến tranh" ...

Nàng ẩn ẩn cảm giác chính mình chạm đến băng sơn một góc, chân tướng chính là giấu ở mặt nước hạ thật lớn sông băng. Nàng giống tìm được phương hướng lạc đường lữ nhân, giống ngửi được mùi máu tươi mãnh thú, hưng phấn lên, ngực có cổ nóng bỏng huyết ở sôi trào.

Lần này Cố Trì Khê sẽ nói cho nàng đi?

Hôm nay quá muộn, chờ ngày mai Cố Trì Khê trở về, nàng muốn hỏi cái rõ ràng.

Ôn Nịnh khép lại văn kiện, không tính toán thả lại đi, tầm mắt đảo qua, phát hiện bên trong còn có cái gì, nàng lấy ra tới, là một phần ngoài ý muốn tử vong hiểm phiếu bảo hành...

Mua bảo hiểm người Cố Trì Khê, được lợi người Ôn Nịnh.

Râm mát lãnh quang dưới đèn, tử vong hơi thở càng đậm trọng, "Ngoài ý muốn" như vậy chữ kích thích Ôn Nịnh thần kinh, nàng một tay nhéo di chúc, một tay nhéo phiếu bảo hành, móng tay cái trở nên trắng.

Ngoài ý muốn, là trong nhà tao ngộ biến cố năm ấy, mưa to giàn giụa ban đêm, trên đường cao tốc chồng chất bùn đất cùng hòn đá, bị đè ép va chạm đến biến hình bốc hỏa xe, ba mẹ bộ mặt mơ hồ thi thể. Là nàng muốn khóc lại khóc không được mặt, qua đi ở không người trong phòng nức nở, này bảy năm sinh hoạt gánh nặng.

Đối nàng tới nói, ngoài ý muốn là trời sụp đất nứt, sơn sụp sóng thần.

Có thể nghĩ đến, sở hữu, đều là khủng bố, suy nghĩ liền không chịu khống chế mà phi xa, triều đáng sợ phương hướng phi.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ