Một đạo ngón cái lớn lên vết máu bò ở Ôn Nịnh trên trán, sưng đỏ thành tinh tế thịt lăng, nhìn thấy ghê người.Cố Trì Khê phủng trụ nàng cằm, để sát vào nhìn kỹ, trong miệng lẩm bẩm nói: "Đây là bị cái gì tiêm đồ vật hoa...... Ngươi cùng người đánh nhau?" Ngưng mắt túc lãnh, một tay kia vén lên Ôn Nịnh đầu tóc.
Lòng bàn tay ấm áp, kề sát cốt cảm rõ ràng hàm dưới tuyến, môi đỏ gần trong gang tấc.
Ôn Nịnh cực không tình nguyện mà thiên quá mặt, có chút hối hận, sớm biết rằng Cố Trì Khê ở, nàng nên trực tiếp xoay chuyển trời đất cùng loan, hiện tại bị người này đâm vừa vặn, lại muốn phí một phen tâm thần đi giải thích.
Trong tiềm thức, nàng không hy vọng Cố Trì Khê biết chuyện này, càng không hi vọng đối phương bởi vậy mà làm cái gì.
Như thế ai cũng không nợ ai.
"Nịnh Nịnh --" Cố Trì Khê nhẹ vỗ về nàng mặt, "Rốt cuộc phát sinh chuyện gì, ân?"
Ôn Nịnh mân khẩn môi giật giật.
Lơ đãng thoáng nhìn Cố Trì Khê lo lắng ánh mắt, nàng bỗng chốc bị lặc khẩn, run sợ run lên, mới cho chính mình làm tốt xây dựng một chút bắt đầu lún.
Từ trải qua quá sinh ly cùng tử biệt, nàng liền học xong một mình thừa nhận sở hữu, không ai hỏi đến thời điểm, chính mình khiêng khiêng liền thôi, mà một khi có người hỏi đến, có người quan tâm, những cái đó trường kỳ bị áp lực dưới đáy lòng cảm xúc liền hết thảy phóng thích ra tới, giống như ủy khuất có thể bị người lý giải, càng thêm cảm thấy chua xót.
Huống chi, đối phương đã từng là nàng trong lòng nhất để ý người.
Nàng hận không thể đem sở hữu hỉ nộ ai nhạc đều cùng nàng cùng nhau chia sẻ.
Trong phòng khí lạnh sung túc, lạnh âm âm, Ôn Nịnh trên người chỉ ăn mặc nội y quần, trạm lâu có điểm lãnh, không cấm run lập cập. Cố Trì Khê lúc này mới lưu ý đến, tầm mắt đảo qua nàng bóng loáng làn da, buông ra tay, "Ngươi đi trước tắm rửa."
"Ân."
"Còn không có ăn cơm đi?" Cố Trì Khê lại nhớ tới hỏi, "Ta hiện tại điểm cơm, làm phục vụ sinh đưa lên tới."
"Hảo."
Ôn Nịnh gật gật đầu, khó được thuận theo.
Cái trán miệng vết thương không thâm, nhưng dấu vết thấy được, thập phần khó coi, Ôn Nịnh đứng ở trước gương tả nhìn hữu nhìn, liên thanh thở dài. Nàng luôn luôn ái mỹ, bình thường phi hành nhiệm vụ an bài đến không chặt chẽ khi, giống nhau đều sẽ hóa cái trang điểm nhẹ ra cửa, hiện tại chỉ có thể để mặt mộc đỉnh vết sẹo đi làm, quả thực gian nan.
Đứng ở vòi hoa sen hạ, nước ấm theo trơn bóng bối đi xuống chảy, mờ mịt sương mù mạn đi lên, mông lung lượn lờ.
Dòng nước hướng đi rất nhiều bực bội cảm xúc, Ôn Nịnh nhắm mắt, ở sương mù trung hít sâu một hơi, nhổ ra kia nháy mắt, thể xác và tinh thần đều vui sướng.
Nàng may mắn chính mình đem dính máu chế phục cởi xuống dưới, nếu không nếu như bị Cố Trì Khê thấy, không biết lại muốn như thế nào đề ra nghi vấn nàng, giống lần trước như vậy, minh đáp ứng mặc kệ, ám làm chút cái gì. Đều không phải là nàng bao lớn nghĩa nghiêm nghị, chỉ là không nghĩ cùng người nọ lại có liên lụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...