Phòng ngủ còn lại yên tĩnh.
Cố Trì Khê lặp lại dư vị Ôn Nịnh ngữ khí, hoãn quá thần, lại nhìn một lần WeChat tin tức, từng câu từng chữ, giống nhai kỹ nuốt chậm một đạo đồ ăn, rốt cuộc phản ứng lại đây.
Nịnh Nịnh là lo lắng nàng, sợ nàng xảy ra chuyện.
Trong điện thoại một chữ không chịu nói.
Này tiểu tính tình làm Cố Trì Khê đã vui mừng lại đau lòng, nói không nên lời tư vị, nàng vội lại cấp Ôn Nịnh trả lời điện thoại. Vang lên thật lâu, bên kia không tiếp, bát đánh lần thứ hai vẫn là.
Ôn Nịnh phát tới WeChat tin tức:
[ đừng đánh ta điện thoại ]
[ ngủ ]
"..."
Cố Trì Khê nhìn chằm chằm màn hình, thở phào một hơi, khóe miệng không tự giác hướng lên trên kiều. Nàng tưởng tượng thấy Nịnh Nịnh nhíu mày dẩu miệng đánh ra hai câu này lời nói bộ dáng, buồn cười, dùng miên | mềm tê dại ngữ khí ghi lại một cái giọng nói phát qua đi:
"Ngủ ngon, lão bà."
Mười mấy giây sau, Ôn Nịnh hồi phục một cái "Nôn mửa" biểu tình.
Cố Trì Khê phủng di động cười.
Cười cười, trong mắt toát ra chua xót. Nàng cảm nhận được Nịnh Nịnh lòng đang triều chính mình tới gần, nhưng hai người chi gian trước sau cách một tầng nhìn không thấy đồ vật, cho dù tận lực đền bù này bảy năm thiếu hụt, cũng khó có thể trở lại từ trước.
Có đôi khi nàng không thể không bi quan chút tưởng, các nàng không thể xác định tương lai hoặc là căn bản không có tương lai, hết thảy tràn ngập biến số, chỉ có thể quý trọng hiện tại mỗi một ngày.
Chờ Đàm Giai tắm rửa xong, Cố Trì Khê đi đến phòng khách, mở ra khách sạn trên bàn điểm cơm đơn, "Tiểu đàm, ăn chút cái gì?"
"... Ta đến đây đi, cố tổng, ngài muốn ăn cái gì?" Đàm Giai bước nhanh đi tới, một tay che lại làm phát mũ, một tay ấn xuống cơm đơn.
Loại chuyện này nàng như thế nào có thể làm lão bản tự mình tới?
Ngày hôm qua quấy rầy nhân gia chuyện tốt trướng còn không có tính --
Cố Trì Khê liếc nhìn nàng một cái, đảo cũng không kiên trì, thuận miệng nói: "Cháo cá lát đi."
"Tốt."
Đàm Giai cứng đờ gật đầu, đầu ngón tay ở cơm đơn thượng cắt một vòng, chuẩn bị cơm điện thoại. Đãi nàng quải rớt, quay người lại, phát hiện Cố Trì Khê ngồi ở mặt sau trên sô pha nhìn nàng, ánh mắt ý vị sâu xa.
"Cố tổng..." Nàng đỉnh đầu lạnh cả người, "Ta trên mặt có cái gì?"
Cố Trì Khê triều nàng vẫy vẫy tay.
Đàm Giai cả kinh.
Lão bản muốn tìm nàng tính sổ? Khấu nàng tiền thưởng? Vẫn là... Nhìn chán ôn cơ trưởng, phải đối nàng cái này đáng thương trợ lý xuống tay? Không -- không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...