Cố Trì Khê nhận lấy lễ vật.Trước kia Khâu Diệc Thế đưa quá nàng cùng loại đồ vật, nàng tịch thu, nhưng hôm nay tâm tình khó được vui sướng, nàng suy nghĩ một lát, vẫn là nhận lấy, coi như một loại khác phương thức chúc mừng cùng chúc phúc.
Chúc mừng "Đúng giờ bom" uy hiếp yếu bớt, chúc phúc tương lai có thể ở người yêu thương trên người dùng đến phần lễ vật này.
Lấy về đi chưa chắc muốn chính mình dùng.
"Đa tạ."
Cố Trì Khê đạm cười, đem cái hộp nhỏ bỏ vào trong bao.
Khâu Diệc Thế kinh ngạc mà nhìn nàng, nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không muốn đâu, đều tưởng hảo khuyên như thế nào ngươi nhận lấy. Quả nhiên...... Tình yêu lực lượng tấm tắc......"
"Mượn ngươi cát ngôn, hy vọng sớm ngày cho nàng dùng tới." Cố Trì Khê đạm thanh nói, nói lời này mặt không đỏ tâm không nhảy.
Khâu Diệc Thế cười ha ha, "Khê tỷ, ngươi thay đổi, ngươi không phải trước kia cái kia lão cán bộ." Rồi sau đó gật đầu như đảo tỏi, "Nếu ngươi cảm thấy lực bất tòng tâm, yêu cầu liêu muội bí tịch chi viện, cứ việc tìm ta lấy kinh nghiệm."
Nàng thông đồng người phân hai loại tình huống, một loại là thuần túy xem mặt, đặt ở bên người cảnh đẹp ý vui, một loại khác là thâm nhập giao lưu, coi tổng hợp điều kiện mà quyết định hay không lên giường, nàng tự nhận là tại đây phương diện tương đương có kinh nghiệm.
"Ngươi nghiêm túc nói qua luyến ái sao?"
"...... Không có."
"Cho nên ngươi không có kinh nghiệm, ta tìm ngươi vô dụng."
Khâu Diệc Thế cắn hạ môi, không phục nói: "Ngươi đây là khinh thường người."
"Úc?"
"Chỉ cần cho ta ba tháng, ta bảo đảm đem Hà Du phao tới tay, chính thức, nghiêm túc cái loại này." Nàng búng tay một cái, đem mắt kính khung hướng lên trên đẩy, một bộ lời thề son sắt bộ dáng.
Ba tháng......
Cố Trì Khê ánh mắt hơi liễm.
Nàng vô pháp bảo đảm ba tháng nội điều tra rõ sở hữu sự tình, cũng không có tự tin dùng ba tháng trừ khử này bảy năm chỗ trống, thêm chi công tác bận rộn, thời khắc phòng bị đả kích ngấm ngầm hay công khai, phân thân thiếu phương pháp.
"Thời gian có thể hay không quá ngắn?" Cố Trì Khê thử tính mà kích nàng.
Khâu Diệc Thế hừ nhẹ: "Ngươi không tin ta."
"Tin."
"Vậy chờ bái."
Hàm ướt gió biển phất lại đây, hôn nhẹ nàng tóc. Thái dương dần dần chìm vào đường chân trời, xa xa nhìn lại như là bị rộng lớn nước biển cắn nuốt, ánh chiều tà mạo sương mù.
Đồ ăn phẩm lục tục bị bưng lên.
"Diệc Thế......"
"Ai."
"Là ta muốn cảm ơn ngươi." Cố Trì Khê mỉm cười nhìn chăm chú vào nàng.
Khâu Diệc Thế: "?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...