Cố Trì Khê từ thủ đô trở về ngày đó, La Khiêm bị cảnh sát mang đi.
Nàng nhìn hắn thượng xe cảnh sát, kia oán độc ánh mắt hận không thể đem nàng ăn tươi nuốt sống, khóe miệng lại câu lấy quỷ dị cười, làm người sau lưng lạnh cả người. Trải qua bên người khi, hắn chỉ nhỏ giọng nói một câu: "Có rất nhiều người muốn ngươi chết."
Cố Trì Khê biểu tình nhàn nhạt, nhìn xe cảnh sát đi xa.
Nàng một chút cũng không kinh ngạc.
Lúc còn rất nhỏ nàng liền sống ở tử vong bóng ma hạ, tuy rằng không có thật sự chết đi, nhưng cũng bị không ít đe dọa. Những người đó, từ trước giết không chết nàng, sau này cũng không có khả năng giết chết nàng.
Nàng suy nghĩ cẩn thận chút sự.
La Khiêm có lẽ từ Vương Lệ Nhã trong miệng biết được thân thế nàng, biết nàng cùng Cố gia không đối bàn, "Hàng không" mà đến cũng chỉ là lẻ loi một mình, không có ngoại viện. Nếu không, nàng nếu là chân chính "Thiên kim đại tiểu thư", "Đơn vị liên quan", người này chưa chắc sẽ cảm thấy nàng chặn đường, nịnh bợ lấy lòng còn không kịp.
Ngay từ đầu, La Khiêm thật là lấy lòng nàng, sau lại đã biết chút cái gì, thái độ biến hóa vi diệu.
Đại khái là ở năm nay bảy tháng tả hữu.
Cố Trì Khê loát thanh thời gian tuyến, sự tình ngọn nguồn cũng càng thêm rõ ràng.
Trâu Minh đi vào, La Khiêm cũng mau, ngắn ngủn nửa năm nội, công ty không có hai viên đại tướng, từ một khác góc độ xem tổn thất không nhỏ, đề bạt ai còn còn chờ suy tính.
Nàng cùng Ôn Nịnh đàm luận khởi chuyện này.
Chạng vạng 7 giờ rưỡi, Cố Trì Khê còn ở văn phòng, Ôn Nịnh phi xong chuyến bay trở về, đi nhà ăn đóng gói bốn cái đồ ăn đề lên lầu, hai người ngồi ở phòng nghỉ cái bàn biên cùng nhau biên nói vừa ăn.
"Ngươi cảm thấy sư phụ ta thế nào?" Nói tới một nửa, Ôn Nịnh đưa ra ý tưởng.
"Hắn so La Khiêm muộn một năm, tư lịch gì đó so La Khiêm càng lão, cũng coi như là nhìn công ty trưởng thành lên. Ta cảm giác người khác thực hảo, thực phụ trách nhiệm, ngược lại là phi hành bộ nhậm tổng, giống như mặc kệ sự giống nhau. . ."
Cố Trì Khê cho nàng gắp một khối súp lơ, cười nói: "Đây là đồ đệ ở đẩy mạnh tiêu thụ sư phụ sao?"
"Không cần --" Ôn Nịnh cự tuyệt súp lơ, "Bởi vì trong công ty trừ bỏ ngươi, ta cũng chỉ cùng sư phụ ta liên hệ nhiều một chút, những người khác đều không thân. Thuận miệng vừa nói đi, cuối cùng vẫn là các ngươi chính mình quyết định."
Cố Trì Khê lại đem súp lơ kẹp hồi chính mình trong chén, không cẩn thận mang đi nàng trong chén một mảnh thủy nấu thịt, "Ân, tạm thời trước suy xét."
Ôn Nịnh nhướng mày, bỗng nhiên nổi lên chơi tâm, kẹp lên một cây xứng đậu ván mầm cho nàng -- đây là Cố Trì Khê nhất không yêu ăn.
Quả nhiên, nàng lắc đầu.
Ôn Nịnh vẫn là đem đậu giá đặt ở nàng trong chén, nhưng giây tiếp theo, tính cả kia khối gà trung cánh cùng nhau gắp lại đây, phóng chính mình trong chén, đắc ý mà nhấp miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...