Mặt trời chói chang nhô lên cao, gió ấm thổi tới táo ý, đỉnh đầu lá cây sàn sạt rung động.
Ba người chi gian bầu không khí đột nhiên trở nên vi diệu.
Cố Trì Khê bình tĩnh mà nhìn Hà Du, mắt đen không hề gợn sóng, khóe mắt đuôi lông mày đều lộ ra một loại thong dong bình tĩnh tự tin, phảng phất sở hữu sự tình đều ở nàng trong khống chế.
Hà Du quay đầu, "Nịnh nhãi con?"
Ôn Nịnh bị kẹp ở bên trong, cảm giác có chỗ nào không thích hợp, nhưng là không thể nói tới. Mà Cố Trì Khê lời này nhắc nhở nàng, hôm nay là ở "Công tác", đích xác không có phương tiện bí mật mang theo việc tư.
"Là có chút việc......" Nàng hướng Hà Du xấu hổ mà cười cười, phun ra hạ đầu lưỡi.
"Nga --"
Hà Du trong lòng không lớn thống khoái, nhưng không biểu hiện ở trên mặt, chỉ chọn hạ mi, "Vậy được rồi, hôm nào đi ta chỗ đó chơi." Nàng buông lỏng tay, thân mật mà xoa bóp Ôn Nịnh mặt. "Đi rồi, bái ~"
"Ân ân." Ôn Nịnh một chút cũng không kháng cự, tầm mắt đuổi theo nàng qua đường cái.
Cố Trì Khê tay moi khẩn bao da.
Đãi Ôn Nịnh quay lại mặt, hai người ánh mắt đâm vừa vặn, nàng lập tức thu liễm khởi sở hữu cảm xúc, mặt mày ôn hòa, kéo ra trên cửa xe.
"Còn muốn đi chỗ nào sao?" Ôn Nịnh biên hệ đai an toàn biên hỏi, cúi đầu, giống ở tránh né cái gì.
Cố Trì Khê tĩnh nhiên nhìn nàng: "Vừa rồi chính là ngày đó tiếp ngươi điện thoại bằng hữu?"
"Đúng vậy."
"Lúc ấy ngươi ở nhà nàng?"
Ôn Nịnh nâng lên mắt, đón nhận nàng thâm trầm ánh mắt, trái tim mãnh rụt một chút, "...... Ân." Nhịn không được giải thích một câu: "Ta ngày đó tâm tình không tốt lắm, liền đi nhà nàng ngồi ngồi, thuận tiện giúp nàng hủy đi điều hòa qua lưới lọc."
Giải thích xong, nàng lại có chút hối hận, không cần thiết công đạo đến như vậy rõ ràng.
Bên trong xe đột nhiên an tĩnh.
Cố Trì Khê chăm chú nhìn nàng hồi lâu, thu hồi ánh mắt, sắc mặt hòa hoãn chút.
Có lẽ ngày đó buổi tối nàng hiểu lầm, chỉ là bằng hữu gian bình thường lui tới, có lẽ là nàng quá nhạy cảm, cảm thấy xuất hiện ở Ôn Nịnh bên người bất luận kẻ nào đều mang theo mục đích. Chính là trực giác nói cho nàng, Hà Du nhất định còn có mặt khác ý tưởng, tàng thật sự thâm.
"Đem ngươi thẻ ngân hàng hào cho ta." Ôn Nịnh chủ động đánh vỡ trầm mặc.
Cố Trì Khê lấy lại tinh thần: "Ân?"
"Phát tiền lương, còn tiền."
"......"
Cố Trì Khê rũ xuống mắt, do dự một lát, nói: "Thêm WeChat chia ngươi."
"Không trực tiếp phát tin nhắn?"
"Tiền điện thoại thực quý." Nàng nghiêm trang nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...