Chương 79

1K 51 2
                                    


Có người suy đoán "Bao dưỡng" lúc sau, trong đàn an tĩnh một trận, tiếp theo mọi người đều hưng phấn lên.

[ ta thiên, nữ nhân bao dưỡng nữ nhân? ]

[ có cái gì kỳ quái, đều có thể kết hôn. ]

[ nghe phi hành bộ người ta nói, trước kia nàng giống như kiêm chức chạy quá võng ước xe, có mấy năm, nhưng là đột nhiên liền không làm, cũng không biết là khi nào bắt đầu không làm, cái này tính bao dưỡng thật chùy sao? ]

[ kiêm chức? Không phải không cho phép làm nghề phụ sao? Ta khả năng ngây người cái giả công ty... ]

[ Cố tổng tới lúc sau không bao lâu nàng liền không làm ]

[ là ta vấn đề sao, ta cảm thấy hai cái mỹ nữ làm ở bên nhau còn rất mang cảm ha ha ha ]

...

Bát quái nội dung trò chuyện trò chuyện đã bị dẫn tới những đề tài khác lên rồi.

Ôn Nịnh lòng bàn tay chảy ra hãn, tim đập đến bay nhanh, nàng không hoảng loạn, ngược lại có một chút kích thích cảm giác, tựa hồ vận mệnh chú định liền dự đoán được sẽ có như vậy một ngày.

Nhưng là nghị luận nội dung làm nàng không thoải mái.

Những người này, chẳng lẽ liền không thể đoán các nàng là đang yêu đương sao? Hoặc là bằng hữu cũng hảo a... Phàm là bát quái, suy đoán phương hướng tổng hội bị dẫn hướng nhất bất kham kia một mặt.

Nàng càng nghĩ càng sinh khí, hận không thể đem giấy hôn thú ném đến bọn họ trên mặt.

Đột nhiên, Ôn Nịnh ý thức được chính mình không sợ hãi, không sợ bị người phát hiện, không sợ bị người nghị luận, thậm chí gấp không chờ nổi tưởng công khai chính mình cùng Cố Trì Khê quan hệ, chịu không nổi một chút giả dối phỏng đoán.

Nàng được đến trân bảo, đã tưởng giấu đi không vì người sở nhìn trộm, lại muốn cùng toàn thế giới chia sẻ vui sướng.

Một lòng phù phù trầm trầm.

Trong đàn đang nói chuyện chuyện khác, Ôn Nịnh nhìn chằm chằm một lát, nghĩ đại khái cũng chỉ là bộ phận người nhàn đến nhàm chán lắm mồm, nói hai câu, nàng không thể quá mức sốt ruột, vẫn là trước quan sát tình thế phát triển.

Nàng tắt đi đàn, buông xuống di động, xách theo sữa tắm hồi phòng tắm.

Bồn tắm sương mù lượn lờ, Cố Trì Khê ngỗng bạch vai cổ đường cong ở trong đó như ẩn như hiện, đến gần, phá vỡ sương mù, dính thủy làn da phiếm tế lóe quang, phong | bôi trơn. Nị, nàng hai má ửng đỏ, tự giữ trung mang theo vài phần dục.

"Nịnh bảo --" khóe miệng nàng ngậm hài hước cười, "Như thế nào đi lâu như vậy?"

Ôn Nịnh thất thần mà nói: "Quên tân đặt ở nơi nào, tìm một chút."

Nói xong, cúi đầu toàn khai sữa tắm đè ép bơm.

Trong đàn bát quái không đầu không đuôi, nghe xong ảnh hưởng tâm tình, bất lợi với Cố Trì Khê tĩnh dưỡng, nàng không hy vọng ở ngay lúc này làm ái nhân biết, quyết định quan sát một thời gian lại nói.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ