Ôn Nịnh cha mẹ đều là những năm 80 sinh viên, Văn Bằng ở lúc ấy hàm kim lượng rất cao. Hai vợ chồng dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm buôn bán bên ngoài sinh ý, đua hạ một chút gia nghiệp, sớm quá áo trên thực vô ưu sinh hoạt.
Trong ấn tượng, Ôn ba văn nhã nho nhã, Ôn mẹ khôn khéo giỏi giang, hai người tính tình đều thực hảo, đãi nhân nhiệt tình chu đáo. Cố Trì Khê đã từng thực hâm mộ Ôn Nịnh có như vậy một đôi ôn hòa thong dong cha mẹ, như vậy một cái đơn giản thuần túy gia đình.
08 năm trước kia, nhật tử quá đến vững vàng, hai nhà quan hệ hòa thuận, mà 08 năm tài chính nguy cơ lúc sau, Ôn gia bị điểm ảnh hưởng, bắt đầu đi xuống sườn núi lộ.
Lúc ấy Cố Trì Khê niệm đại nhị, nàng ba nhị hôn lão bà tổng tới tìm hai mẹ con phiền toái, mà Ôn Nịnh niệm cao nhị, đối trong nhà sự tình cũng không quá để bụng, cả ngày tỷ tỷ trưởng tỷ tỷ đoản.
Từ nay về sau rất dài một đoạn thời gian, Ôn gia sinh ý bảo trì ở ổn định trạng thái, không lại mù quáng thêm vào đầu tư.
2015 năm mùa hè, Ôn gia đầu tư tân nguồn năng lượng hạng mục tao lừa, đại lượng tài chính bị cột chặt, quay vòng vô dụng, lại là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, cuối cùng phá sản, thiếu hạ kếch xù nợ nần.
Hai vợ chồng bán của cải lấy tiền mặt các nơi bất động sản, còn thượng một bộ phận nợ, liền ở nào đó đêm mưa đi cao tốc trở về thành khi, bất hạnh gặp gỡ núi đất sạt lở, song song bỏ mình.
Lúc đó Cố Trì Khê đã rời đi có ba năm lâu.
Mới tốt nghiệp nhập chức mới vừa mãn một năm Ôn Nịnh, tao ngộ đến bất thình lình biến cố, tuổi còn trẻ mất đi gia đình, trên lưng món nợ khổng lồ, sinh hoạt biến thành ác mộng, mỗi ngày trợn mắt nhắm mắt đều là trả nợ.
Dư lại tổng cộng hai ngàn nhiều vạn muốn còn.
......
Xem xong rồi điều tra tư liệu, Cố Trì Khê rời khỏi hòm thư, đem điện thoại nhét trở lại trong bao, thân mình vô lực mà sau này ngưỡng dựa vào, nhắm mắt lại.
Bãi đỗ xe ánh đèn vắng lặng lạnh lẽo, xuyên thấu qua thiết bị chắn gió pha lê dừng ở trên mặt nàng, đầu ra một bóng ma, nàng lông mi hơi hơi rung động, khóe mắt đột nhiên chảy xuống một giọt nước mắt, trong suốt, trong suốt.
Nhớ rõ cùng Ôn Nịnh gặp lại ngày đó, nàng hỏi nàng, thúc thúc a di ở nơi nào. Khi đó Ôn Nịnh trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, như là chết lặng, chỉ một câu: Tai nạn xe cộ qua đời.
Vô luận nàng như thế nào truy vấn, Ôn Nịnh cũng không chịu lại nói nửa cái tự.
Cũng là kia một năm, quốc nội cùng hôn hợp pháp, nàng bên ngoài nhìn đến tin tức, lập tức liền nhớ tới Ôn Nịnh hai mươi tuổi sinh nhật ngày đó tiểu tâm lại ngượng ngùng thổ lộ, còn có lúc còn rất nhỏ, câu kia không bị coi như hồi sự đồng ngôn.
Nhất gian nan thời điểm, nhất yêu cầu thời điểm, nàng đều không ở bên người nàng.
Nịnh Nịnh sao có thể không hận nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...