Rộng mở phòng, ánh đèn là nhu hòa mà ấm áp nãi màu cam, trong không khí tràn ngập dày đặc mùi rượu.Một cái ăn mặc tiểu lễ phục nữ nhân nằm nghiêng ở trên giường, tóc dài hỗn độn, hô hấp đều đều, hai chân kiều tại mép giường ngoại, giày cao gót còn không có thoát, cả người làn da phiếm ửng đỏ.
Mép giường thảm thượng chồng chất ghê tởm nôn.
Phòng tắm truyền đến thưa thớt tiếng nước, cạnh cửa trên mặt đất là dính nôn váy trắng, còn có giày cao gót. Chỉ chốc lát sau, thủy ngừng, một trận sột sột soạt soạt, môn mở ra, Ôn Nịnh từ bên trong ra tới.
Nàng ăn mặc mềm xốp đại áo tắm dài, gương mặt hơi say, tóc còn ở tích thủy, trên chân là khách sạn cây đay dép lê.
Vừa thấy thời gian, mười một 50.
Ôn Nịnh đi đến phòng ngủ cửa nhìn thoáng qua, kia say như chết nữ nhân còn ở ngủ, không hề hay biết, nàng tầm mắt đảo qua trên mặt đất nôn, nhăn lại mi, nhanh chóng mang lên cửa phòng.
Đêm nay mọi người đều uống thật sự điên, có chút người tửu lượng không hảo cũng đi theo xem náo nhiệt, bất đồng rượu hỗn rót.
Trong phòng vị kia ra sao du bằng hữu, từ nơi khác lại đây, ở tại khách sạn này. Nghe nói là vừa cùng bạn trai chia tay, trong lòng không thoải mái, uống mãnh, không đến 10 giờ liền say đến rối tinh rối mù.
Quán bar người nhiều, Hà Du đã muốn tiếp đón bằng hữu, lại muốn tuần tra khắp nơi tình huống, lo liệu không hết quá nhiều việc, liền làm không uống rượu Ôn Nịnh hỗ trợ đem người đưa về khách sạn.
Mới đầu cô nương này còn có điểm ý thức, ở trên xe khóc, mồm miệng không rõ mà nói bạn trai cũ như thế nào, Ôn Nịnh một đường lo lắng đề phòng, sợ nàng phun chính mình trên xe. Thật vất vả bình an đưa đến khách sạn, tiến phòng, cô nương lại lôi kéo không cho đi, lẩm bẩm lầm bầm oán giận một hồi.
Sau đó phun ra.
Phun nàng một thân.
Ôn Nịnh có rất nhỏ thói ở sạch, ghê tởm lay đồ vật dính ở trên người nàng, nàng hận không thể đem chính mình da đều xốc, không nói hai lời đi tắm rửa, từ đầu đến chân tỉ mỉ giặt sạch một lần, dùng hết một cái bình nhỏ tẩy hộ phẩm.
Quần áo giày đều làm dơ, nàng chỉ có thể xuyên khách sạn áo ngủ cùng dép lê, một hồi lăn lộn đến quá nửa đêm, cũng không có tâm tư lại hồi quán bar.
Ôn Nịnh đem đầu tóc làm khô, lấy ra di động cấp Hà Du gọi điện thoại.
Có một cái Hà Du chưa tiếp điện thoại.
Còn có một cái WeChat cùng một cái tin nhắn.
Cố Trì Khê: [ ta hiện tại qua đi. ]
Cố Trì Khê: [ chú ý vệ sinh. ]
"?"
WeChat gửi đi thời gian là hai giờ trước, tin nhắn là mười phút trước phát.
Ôn Nịnh đầy đầu mờ mịt, giơ máy sấy sửng sốt một lát, bỗng nhiên nhớ tới Cố Trì Khê nói hôm nay tối nay đi quán bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...