Chap 25. Quan tâm, lo lắng
________
Thiên Yết liếc xéo cô, bị cô cười như vậy thì thấy xấu hổ. Hắn cúi đầu ăn cơm , không để ý đến cô nữa. Chợt hắn nghĩ gì đó rồi ngẩng đầu lên nhìn cô.
- Há miệng ra - Thiên Yết gấp một miếng đồ ăn rồi nói.
Song Tử biết hắn muốn đút cho mình ăn, cô cũng vừa nghe dì Hoa nói đồ ăn này là hắn cùng dì chuẩn bị cho mình. Trong lòng cô bất giác vui vẻ, cũng cảm thấy ngọt ngào. Nghe theo lời hắn, cô há miệng , quả nhiên hắn đút cho cô.
- Ngon không ? - Thiên Yết đưa ánh mắt mong chờ hỏi cô.
- Ngon lắm - Song Tử thật lòng đánh giá.
Thiên Yết hài lòng mỉm cười , sau đó hắn ăn một miếng lại đút cô một miếng. Nhìn thấy hắn ăn rất vui vẻ, cô cũng cảm thấy vui vẻ lây. Đợi hắn ăn xong thì đem đi xuống bếp, rồi mới trở lên phòng lấy đồ đi tắm.
Từ phòng tắm bước ra, Song Tử mệt đến chẳng muốn sấy tóc nữa. Cô cứ thế mà leo lên giường nằm, Thiên Yết cũng đã từ ghế sofa trở lại giường. Lạ lùng là hắn nằm xoay lưng về phía cô, nằm co người chẳng giống thường ngày.
Cô cũng không để ý lắm , cứ tưởng hắn còn giận dỗi nên mới thế. Ngay mai chắc sẽ hết giận mà thôi , cơn buồn ngủ kéo đến , Song Tử không cưỡng lại được nữa. Mắt từ từ khép lại , rồi chìm hẳn vào giấc ngủ.
Cho tới nửa đêm , người bên cạnh động đậy. Còn kéo cái chăn đi, làm Song Tử giật mình tỉnh giấc. Cô ngồi dậy bật đèn ở đầu giường lên, ánh đèn phút chốc soi sáng gương mặt của hắn. Cũng khiến cô giật mình.
Gương mặt hắn nhợt nhạt , trán lấm tấm mồ hôi. Mắt nhắm chặt , còn nhíu mày như thể đang chịu đựng cái gì đó. Song Tử còn tưởng hắn gặp ác mộng, liền lay lay người hắn.
- Anh làm sao vâỵ ? - Song Tử lo lắng hỏi.
Thiên Yết hé mắt nhìn cô, môi mấp máy muốn nói gì đó nhưng cuối cùng cái gì cũng chưa nói. Hắn lại nhắm chặt mắt , co người lại. Song Tử giờ mới để ý cơ thể hắn , cô hung hăng kéo chăn đang đắp trên người hắn ra.
Nhìn thấy hắn đang ôm bụng , đôi mày của hắn lại nhíu chặt . Cô chợt nhớ đến việc hắn ăn không đúng giờ, có vẻ như vì vậy mà đau dạ dày. Bị đau đến như thế mà cũng không nói , cô thật bị hắn làm cho tức chết.
Song Tử lập tức xuống giường bật đèn cho toàn bộ căn phòng sáng lên, xong thì đi lấy khăn nhúng nước ấm . Sau đó quay trở lại giúp hắn lau mồ hôi, rồi lại lật đật đi rót nước ấm. Cô đỡ hắn ngồi dậy , cho hắn uống một chút nước.
- Nào nằm xuống - Song Tử đỡ hắn nằm xuống ngay ngắn.
Cô nằm xuống bên cạnh hắn , đưa tay kéo áo hắn lên. Tay cô xoa xoa nhẹ nhàng ở phần bụng , giúp hắn thoải mái , có thể đỡ hơn một chút.
Qua một lúc , Thiên Yết không còn ôm bụng nữa. Hắn nằm yên để cô xoa, mở mắt nhìn đỉnh đầu của cô rồi chợt mỉm cười.
Song Tử giật mình thức dậy , chợt phát hiện bản thân đang nằm trong lòng của Thiên Yết. Đêm qua cô nằm xoa bụng cho hắn rồi ngủ quên mất, không ngờ thức dậy lại thấy mình nằm trong lòng người ta, cô ngại ngùng đỏ cả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...