_______Cuối cùng Song Tử cũng được đưa vào phòng bệnh tốt nhất, đúng là có quen biết sẽ được nhiều cái ưu tiên. Từ khám bệnh cũng là do đích thân phó viện trưởng khám, còn phòng bệnh cũng là do phó viện trưởng bảo chuẩn bị.
Mấy cô y tá mang đồ vào cho cô thay đều nhìn cô bằng ánh mắt vô cùng quỷ dị, cũng có chút khinh thường bên trong đó. Cô là ai , mà có thể nhận quá nhiều sự ưu tiên mà chẳng ai có được này từ phó viện trưởng.
Đến cả việc truyền nước và dịch cũng do chính tay phó viện trưởng làm, thật là khó tin mà, một chuyện đơn giản thế kia mà. Y tá trưởng cũng làm được, vậy mà ông không cho ai đụng đến.
Song Tử cũng ngầm nhận thấy sự thiên vị đó , chẳng lẽ nào do cô từng là con dâu của Hoàng lão gia , cho nên ông mới đối với cô như vậy. Lý do này nghe qua không có thuyết phục lắm, cô vẫn hiếu kỳ về ông.
Cả đêm hôm đó , Song Tử cứ chần chọc suốt đêm không ngủ được. Bàn tay cô nhẹ xoa xoa bụng , bây giờ đứa con trong bụng cô. Số mệnh và cả tương lai của nó sẽ hoàn toàn nằm trong tay cô, thật lòng cô nỡ sao ?
Đến bây giờ khi bình tâm lại , thật lòng mà nói thì cô không nỡ . Nhưng nó sẽ thế nào khi ra đời , không có ba , liệu rằng nó sẽ hạnh phúc. Đó là những gì bây giờ cô lo lắng, rồi hắn sẽ phản ứng thế nào khi đối mặt với con ruột của mình.
Tới gần sáng Song Tử mới có thể chìm vào giấc ngủ, trong mơ cô nhìn thấy một thiên thần nhỏ đang khóc. Nó trách cứ cô, nói cô không cần nó, nói cô bỏ rơi nó.
Sáng sớm , bên ngoài phòng bệnh, qua cửa sổ bằng kính đã nhìn thấy giường bệnh bên trong. Phó viện trưởng nhìn Song Tử với ánh mắt phức tạp, sở dĩ ông chọn căn phòng như này cũng là có nguyên nhân.
Từ đằng xa một phụ tá đỡ một chàng trai đi lại, dáng người chàng trai gầy gò. Gương mặt hóp lại , nhìn trong rất tiều tụy. Ánh mắt nhìn chằm chằm phía trước , nhưng lại vô hồn.
- Bác Hà .
Phó viện trưởng quay lại khi nghe tiếng gọi, ông đỡ lấy cánh tay chàng trai đó. Gương mặt không che giấu được sự lo lắng, cũng không đồng tình với sự xuất hiện của chàng trai.
- Sao cậu lại đến đây ? Chẳng phải ta đã nói sẽ cố gắng khuyên cô ấy sao ? - Giọng ông đầy trách móc.
- Cô ấy bây giờ thế nào ? Bác hãy nói cho con nghe, từ lúc bác nói cô ấy muốn phá bỏ đứa nhỏ thì không nói cho con thêm tin gì nữa .
Giọng chàng trai có vẻ bất an cùng lo lắng, cũng rất nóng lòng. Đôi mắt vô hồn đó nhìn thẳng vào cửa sổ bằng kính nhưng dường như chỉ là trống rỗng.
- Thiên Yết ....- giọng của phó viện trưởng nặng nề.
- Bác hãy nói cho con nghe có được không - Thiên Yết nói như cầu xin.
Phó viện trưởng thở dài , cũng hết cách với hắn. Đành đỡ hắn đến gần với cửa sổ kính hơn , ánh mắt ông phức tạp nhìn vào phòng.
- Hiện giờ cô ấy đang ngủ, dường như tới gần sáng mới ngủ được. Vì đảm bảo thai nhi phát triển tốt nên ta không có tiêm thuốc an thần cho cô ấy, và chỉ là tạm thời hoãn lại việc phá thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...