_______Tan làm, Song Tử gác lại công việc còn dang dở. Cô thu dọn đồ dùng cá nhân bỏ vào túi xách, trước khi rời khỏi phòng làm việc còn nhìn thật kỹ căn phòng, coi có đóng hết cửa sổ hay chưa.
Dù sao mấy ngày tới cô không có đến , nếu lỡ trời mưa sẽ thật phiền phức. Những chuyển này vốn dĩ Song Tử lo lắng thái quá, vì ngày nào chẳng có nhân viên đến quét dọn. Đương nhiên sẽ đóng cửa sổ nếu nhìn thấy, có khi còn kỹ hơn cô.
Song Tử đi xuống tới dưới sảnh chính, tầm mắt liền rơi xuống chàng trai anh tuấn. Năng động đầy sức sống đang ngồi ở ghế chờ, miệng cô khẽ nhếch lên tạo thành nụ cười.
- Này, anh đến đây làm gì ? - Song Tử vỗ vai hắn từ đằng sau hỏi.
- Đã biết rõ mà còn cố hỏi - Thiên Yết quay người lại cười nhạo cô.
- Chẳng có gì thú vị - Song Tử tỏ ra nhàm chán nói.
Thiên Yết đứng dậy , hắn véo má cô rồi cúi thấp đầu nói thật khẽ.
- Vậy chúng ta làm chuyện thú vị hơn đi.
Nói xong hắn kéo tay cô bước đi, Song Tử ngẩn ngơ ra , cố gắng tiếp thu lời nói vừa rồi của hắn. Cô không ngừng bác bỏ ý nghĩ xấu xa kia đang hiện trong đầu, đợi đến khi cô phát giác đã ngồi yên vị trong xe rồi.
- Suy nghĩ cái gì đó ? - Thiên Yết lên tiếng hỏi khi vừa ngồi vào ghế lái.
- Hả, không có suy nghĩ gì cả - Song Tử lúng ta lúng túng nhìn chỗ khác.
- Hì, đầu ốc em cũng không hề trong sáng nhỉ - Thiên Yết bật cười cảm thán.
- Không có, anh đừng suy bụng ta ra bụng người như vậy - Song Tử kiên quyết phủ nhận.
- Ừm, anh không có suy đoán, mà thật sự đã hiện rõ trên mặt em rồi - Thiên Yết vẫn duy trì nụ cười mà trêu chọc cô.
- Hừ, chẳng muốn nói với anh - Song Tử thẹn quá hóa giận quay sang chỗ khác.
Thiên Yết vẫn cười nhưng không còn trêu cô nữa, hắn tập trung vào lái xe. Hắn đưa cô trở về nhà của hai người, Song Tử còn tưởng hắn muốn đưa mình ra ngoài ăn. Nào ngờ lại đưa về nhà, thật nhạt nhẽo.
Xe dừng lại ngoài sân, cả hai lần lượt xuống xe. Rồi cùng nhau đi vào nhà, vừa mở cửa nhà ra, mùi thơm liền bay thẳng vào mũi cô. Song Tử hít một hơi, liền chịu không được mà nuốt nước bọt.
- Nhị thiếu gia và cô Song Tử về rồi à ? - Dì Hoa từ trong bếp đi ra mỉm cười hiền.
- Dì Hoa , dì về rồi thì tốt quá - Song Tử kích động chạy lại ôm chầm lấy dì.
- Hì, cô vào rửa tay chuẩn bị ăn cơm, hôm nay dì nấu rất nhiều món - dì Hoa cười tươi nói.
Song Tử gật đầu , nhanh chân đi vào phòng vệ sinh rửa tay. Dì Hoa mỉm cười nhìn theo , dì nhận thấy rằng Song Tử thay đổi hơn trước rất nhiều. Mà dường như cô không thấy điều đó, dì cũng nhìn Thiên Yết.
Nhìn thấy ánh mắt nhị thiếu gia kiêu ngạo ngày nào , vậy mà bây giờ lại có ánh mắt cưng chiều đến thế. Cả hai người đều đã thay đổi, nhưng người trong cuộc lúc nào cũng không thể nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...