____________
Hôm sau , Song Tử dậy rất sớm . Cô dành thời gian tập thể dục, rồi mới chuẩn bị đi làm. Đối với công việc mới này, cô vẫn phải học hỏi thêm rất nhiều. Mọi thứ đối với cô đều xa lạ , không biết bắt đầu học từ đâu.
Phòng giám đốc .....
Song Tử ngồi vào bàn làm việc, nhìn ngắm đồ trưng bày trên bàn. Có một khung ảnh để bàn làm cô chú ý , trên đó là Thiên Yết và mẹ . Là ảnh tốt nghiệp chụp cùng mẹ , lúc đó nhìn không ra hắn là một chàng công tử hào hoa.
Trên bàn còn một số đồ linh tinh khác, ngoài ra còn có một cây bút máy trong hộp đựng có chút cũ kỹ. Dường như đây là vật kỷ niệm rất có ý nghĩa với hắn, cho nên hắn mới có thể lưu giữ lâu như vậy.
"Cốc .....cốc....cốc....."
- Mời vào - Song Tử để hộp đựng bút lại chỗ cũ rồi nói.
Cánh cửa mở ra , từ bên ngoài một chàng trai đi vào. Vừa vặn nhìn thấy Song Tử để hộp bút về chỗ cũ, chàng trai nhếch môi hơi cười. Nụ cười này cũng chẳng có ý gì , không tốt cũng không hẳn là xấu.
- Anh cả - Song Tử ngẩng đầu nhìn , biểu cảm không giấu được sự ngạc nhiên.
- Ừm , ba kêu anh đến hướng dẫn em làm việc. Có gì không hiểu thì cứ hỏi anh - Thiên Bình rất tự nhiên đi lại ngồi xuống sofa cầm tài liệu trên bàn xem.
Song Tử nghe vậy thì cũng lập tức đứng dậy đi lại phía anh cả, cô ngồi xuống đối diện. Trong lòng vô cùng phiền muộn và căng thẳng , cô đưa ánh mắt nhìn Thiên Bình.
- Em cái gì cũng không hiểu , e là phải phiền anh rất nhiều - Song Tử ái ngại không dám nhìn thẳng anh nói.
- Không sao , từ từ sẽ hiểu. Bây giờ anh hướng dẫn một số điều cơ bản cho em , sau này mới từ từ tìm hiểu thêm.
Thiên Bình không tỏ ra chán ghét mà còn rất thoải mái nói chuyện làm cho cô bớt căng thẳng. Bầu không khí càng lúc càng trở nên thoải mái hơn , anh bắt đầu chỉ dạy cho cô.
Song Tử không phải dạng thông minh tuyệt đỉnh, nhưng đầu óc làm ăn của cô có chút nhạy bén nên cũng tiếp thu nhanh hơn. Thiên Bình mất cả buổi sáng chỉ để chỉ dạy cô , anh cũng không nửa lời càu nhàu.
- Đi ăn trưa thôi , em mời anh - Song Tử quay qua nói.
- Được , địa điểm anh chọn - Thiên Bình cười nhẹ.
Cả hai một trước một sau rời khỏi phòng làm việc , sau đó lại đi song song với nhau vào thang máy.
Thiên Bình đưa Song Tử đến nhà hàng gần công ty ăn, nơi này anh vẫn thường đến. Bình thường chỉ một mình , thỉnh thoảng mới đến cùng người khác. Nơi được thiếu gia nhà họ Hoàng chọn thì không thể chê vào đâu được.
Kiến trúc thiết kế phong phú , không gian lại yên tĩnh. Rất thích hợp dành cho những người không thích sự ồn ào náo nhiệt, Song Tử cũng rất thích những chỗ như vầy.
Vì là Thiên Bình quen thuộc nên phần gọi món cô cũng để anh gọi, bản thân chỉ đợi ăn. Trong lúc ăn cơm cả hai chỉ nói vài câu với nhau, vô tình anh nói về hôm đính hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...