_________
Tối hôm đó bửa cơm gặp mặt diễn ra ở một nhà hàng sang trọng, nơi này là chỗ quen thuộc của nhà họ Hoàng. Hoàng phu nhân đã chọn một phòng vip đủ rộng, có thể chứa đến 15 người ngồi cùng bàn.
Món ăn cũng do bà chọn , tất cả đều nhằm vào sở thích của từng người. Vừa chu đáo vừa tận tâm , có vẻ như bà rất ưng ý mối hôn sự này. Cũng chẳng biết có bao nhiêu tính toán trong đó, vì hắn là đứa con trai bà hết mực yêu thương.
Trong phòng đã khá đông đủ, người cuối cùng đi vào là Song Tử. Cô chọn chỗ ngồi cạnh mẹ mình, nhưng cuối cùng lại bị chuyển sang ngồi cạnh Thiên Yết.
Hắn cũng không tỏ ra thái độ gì, miễn cưỡng cũng ngồi chung một bàn được. Còn trong thâm tâm đã nghĩ ra được cách trừng phạt người vợ tương lai này.
Thái độ kiêu ngạo của hắn thể hiện hết trên bàn ăn , không nể bất kỳ ai. Hắn không nói gì nhiều, chẳng qua là ỷ lại vào địa vị của mình. Trả lời cũng qua loa cho xong, giữa chừng còn đứng dậy rời đi trước.
- Con xin phép , mọi người ăn ngon miệng - Thiên Yết hơi cúi đầu nói.
Vừa dứt lời thì hắn cũng đi mất, Hoàng lão gia tức giận nhưng buộc phải kiềm nén. Không thể để mất mặt trước thông gia , Hoàng phu nhân bên cạnh cũng hết sức vuốt ve ông.
Bà thầm mắng trong lòng , đứa con trai này thật khiến bà lo lắng không thôi.
Đối với chuyện đột ngột thế này, ông Vương đương nhiên cảm thấy không thoải mái. Ông bày tỏ thái độ không vui ra mặt, bửa cơm cũng trở nên lúng túng. Và cũng không ai nuốt trôi nữa , nán lại thêm một lúc nữa rồi tiễn nhau ra về.
- Hôm nay thật xin lỗi , trở về tôi sẽ dạy dỗ nó một trận - Hoàng lão gia lên tiếng trước khi mọi người đang đứng đợi xe.
- Không sao , tôi nghĩ chúng ta nên xem lại chuyện hôn sự này. Nhị thiếu gia quá cao quý , gia đình tôi với không tới - ông Vương nói giọng thêm vài phần tức giận.
- Ông đừng để chuyện nhỏ này trong lòng, đứa con trai này của tôi quả thật không đúng. Tôi sẽ đưa nó đến gặp ông xin lỗi, chuyện hôn sự đã thông báo ra ngoài......e là không thể rút lại - Hoàng lão gia hạ mình khuyên nhủ.
- Tôi chỉ mong đối xử tốt với con gái tôi thôi, còn chuyện khác tôi không muốn để ý. Mong ông cho tôi thấy thành ý , chuyện này tôi sẽ suy nghĩ lại - ông Vương nói xong rồi hơi gật đầu tránh người rời đi.
Đúng lúc xe vừa đến , tài xế mở cửa cho hai người ngồi vào. Song Tử và Xử Nữ lên một chiếc xe khác , cả hai chiếc xe , một trước một sau rời đi.
- Gọi điện thoại kêu nó về nhà, mặt mũi của tôi đều bị nó làm cho mất hết rồi . Để vuột mất nguồn vốn lần này, tôi sẽ không tha cho nó đâu - Hoàng lão gia hừng hực lửa giận nói.
- Dạ , ông đừng giận nữa. Sức khoẻ là quan trọng nhất, về nhà chúng ta từ từ nói - Hoàng phu nhân nhỏ nhẹ khuyên chồng.
Sau đó xe đến , hai người cũng trở về biệt thự nhà họ Hoàng. Chuyện hôm nay khiến nhà họ Hoàng một phen mất mặt , đường đường là gia tộc giàu có lại có người cư xử như vậy thật ảnh hưởng cả họ.
Đương nhiên Hoàng Thiên Yết, nhị thiếu gia kiêu ngạo của nhà họ Hoàng không thể thoát tội. Huống hồ Hoàng lão gia còn là người coi trọng sĩ diện , không cho nhị thiếu một trận sao có thể hả giận.
Bên trong phòng sách vang lên tiếng roi vun vút , và tiếng Hoàng lão gia nói. Sau mỗi một câu ông nói ra là một roi giáng xuống, bên ngoài Hoàng phu nhân vừa xót xa vừa đau lòng.
Bà đợi mãi một lúc lâu mới thấy Thiên Yết trở ra, hắn mặt áo sơ mi đen . Gương mặt lấm tấm mồ hôi, ánh mắt lạnh thấu xương chỉ liếc nhìn mẹ mình một cái. Sau đó không nói không rằng bước đi rất nhanh, Hoàng phu nhân cố bước theo nhưng không kịp.
Thiên Yết vào xe , hắn đánh tay lái đạp chân ga rời khỏi biệt thự. Trong đầu vang vọng câu nói kia, bất giác hắn nắm chặt vô lăng. Ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm phía trước, tốc độ càng lúc càng nhanh hơn.
Cuối cùng hắn dừng xe trước W club , nơi tụ họp ăn chơi của bọn công tử nhà giàu. Một chỗ ăn chơi khá kín đáo, vì muốn vào được đây phải có thẻ vip. Cho nên nhà báo sẽ không vào được, rất thích hợp để tận hưởng.
- Sư Tử .
Thiên Yết đẩy cửa bước vào gọi lớn tên của một người.
- Nhị thiếu, cậu đến rồi mau ngồi đi - Sư Tử đang ngồi bên trong ghế dài lên tiếng .
- Tôi không phải đến chơi, có chút chuyện tìm cậu giúp - Thiên Yết nghiêm nghị nói.
- Chuyện gì vậy , chúng ta ngồi xuống rồi nói - Sư Tử phất tay ý bảo mấy cô gái xinh đẹp đi ra ngoài.
Thiên Yết lập tức ngồi xuống, có hơi vội nên chạm vết thương ở lưng. Hắn nhíu mày , cắn răng cố chịu, lập tức nói vào vấn đề chính.
- Chúng ta phải đến thành phố H một chuyến , mảnh đất đang khai thác gặp một số vấn đề. Nghe nói cậu quen biết chủ tịch thành phố, nhờ cậu nói giúp vài câu - Thiên Yết giải thích đơn giản.
- Tưởng chuyện gì to lớn, chỉ cần cho ông ấy một chút lợi ích thì chuyện lớn hoá nhỏ ngay - Sư Tử nâng ly rượu tựa lưng vào ghế nói.
- Cậu biết ông ấy cần gì sao , nói đi, có gì mà nhị thiếu gia tôi không cho được - Thiên Yết hơi nhếch môi cười.
- Đi thôi , đến đó tôi sẽ nói cho cậu biết. Chúng ta phải tranh thủ, đại thiếu gia cũng đang nhìn đến dự án này - Sư Tử nói rồi đặt ly rượu lên bàn.
Thiên Yết gật đầu , hắn cũng biết chuyện này . Anh trai của hắn cũng đang muốn nắm lấy dự án này, xét cho cùng đây là miếng mồi ngon, nên nhiều người muốn giành cũng là chuyện đương nhiên.
Nói về gia tộc họ Hoàng, tuy với danh nghĩa anh em ruột. Nhưng thực chất lại không cùng mẹ , ngoài mặt thì cười cười nói nói. Bên trong ai biết được mỗi người đang mưu tính chuyện gì, họ vẫn ngầm đấu đá nhau tranh quyền đoạt vị.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...