______Thiên Bình cũng buông đũa, anh từ tốn lấy khăn lau miệng. Rồi uống một ngụm nước, sau đó mới dựa lưng vào ghế.
- Dylan đã ký hợp đồng với chúng ta, coi như em đã hoàn thành xong việc anh nhờ - Song Tử nói về chuyện này trước.
- Cảm ơn em, anh cũng muốn nhân tiện bàn với em một chuyện - Thiên Bình ngồi nghiêm chỉnh lại.
- Chuyện gì , anh nói đi - Song Tử thản nhiên.
Anh im lặng, có vẻ là đang suy nghĩ. Cô nhận thấy một chút băn khoăn trong mắt anh, chuyện gì lại khiến anh do dự như vậy.
- Anh muốn mua lại cổ phần em đang nắm giữ - Thiên Bình cuối cùng cũng nói ra được.
Song Tử nhìn anh, thật ra cô không có do dự. Trong lòng đã có quyết định từ lâu, chỉ là không ngờ anh lại trực tiếp hỏi cô như vậy.
- Em xin lỗi , cổ phần này của em đã nhường cho Thiên Yết. Em là vợ tương lai của anh ấy, nên không thể bán cho ai khác - Song Tử nói ra suy nghĩ của mình.
- Nếu em không đính hôn với cậu ta thì sao ? - Thiên Bình để tay lên bàn gằn giọng hỏi cô.
Song Tử giật mình, cô không nghĩ rằng ngoài mẹ chồng ra. Lại còn có người biết được chuyện này, cô vừa bất ngờ, vừa lo lắng. Không rõ Thiên Bình đã biết nhiều hay ít, liệu có biết người cùng cô đính hôn là ai không.
- Anh nói vậy là ý gì ? - Song Tử hỏi lại.
- Nhìn phản ứng của em, xem ra là đã biết bản thân không phải đính hôn với Thiên Yết - Thiên Bình nhìn cô nói
- Anh cũng biết ? - Song Tử nghi hoặc hỏi.
- Anh không những cũng biết, vì người đính hôn cùng em chính là anh - Thiên Bình không hề muốn giấu diếm nữa.
Song Tử nghe thấy lời anh nói thì cảm thấy bản thân có vấn đề, nhất định là tai có vấn đề. Nếu không làm sao nghe được những lời như vậy, làm sao người hôm đó đính hôn cùng cô lại là anh.
- Anh nói đùa không vui gì cả - Song Tử nói rồi giả vờ nhìn chỗ khác.
- Anh không có nói đùa, em có thể hỏi người nhà họ Hoàng - Thiên Bình nghiêm túc nói.
Theo như anh ám chỉ , Song Tử đoán người nhà họ Hoàng mà anh nói đến là Hoàng phu nhân. Bà cũng từng nói với cô chuyện này, thì ra người đó là anh. Và lý do bà không nói cho cô nghe có thể là vì sợ cô và anh hợp tác với nhau.
- Cho dù có là thật đi nữa thì bên ngoài chỉ biết em và Thiên Yết đính hôn, sự thật này không thể thay đổi. Em cảm ơn bửa cơm hôm nay, em xin phép đi trước .
Song Tử đẩy ghế đứng dậy , cô nói rất rõ ràng. Nói xong cô liền lấy túi xách rời đi, thật sự cô cảm thấy khó chịu khi biết người đính hôn cùng mình là anh. Thà rằng cô không biết thì hơn, biết rồi cảm thấy không thoải mái khi đối mặt với anh.
- Thiên Yết có biết không nhỉ ? - Song Tử lẩm bẩm.
Chỉ mấy ngày mà có qua nhiều bí mật được hé lộ, càng nhiều bí mật được nói ra thì Song Tử càng cảm thấy bản thân như là con rối, hoàn toàn không biết gì. Cứ làm theo người khác sắp xếp, cuộc hôn nhân này không khác gì một trò đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...