#56. Lựa chọn

75 7 3
                                    

_______

Hắn cũng chẳng trả lời cô ta, trực tiếp bước xuống giường rồi thay đồ rời đi. Thiên Yết lái xe trong tình trạng cơ thể không khỏe thật không ổn chút nào. Hắn cứ lái không vững, nhưng vẫn coi như là khá thuận lời trở về nhà.

Về đến, hắn lập tức vào nhà. Đi thẳng lên phòng ngủ của hai người, không thấy Song Tử đâu. Trong lòng hắn dấy lên sự bất an, có thứ gì đó đang mách bảo hắn.

Khi đến kiểm tra tủ quần áo , bên trong chỉ còn quần áo của hắn. Lúc này hắn mới không thể bình tĩnh được nữa, hắn đến bàn trang điểm. Thì nhìn thấy hộp đựng nhẫn.

Mở ra bên trong chính là nhẫn đính hôn, Thiên Yết đứng bất động tại chỗ. Song Tử bỏ đi, nhẫn đính hôn cũng bỏ lại, cũng đồng nghĩa là muốn cắt đứt mối quan hệ với hắn.

Trái tim hắn đau đến tê dại, ánh mắt cũng trở nên mơ hồ. Trong đầu cũng không còn có thể suy nghĩ gì, hắn cảm thấy rất bất lực. Nắm chặt lấy hộp nhẫn trong tay, nó như những mảnh vỡ thủy tinh đâm vào tay.

Đau đớn tới tận tim, hắn ngồi xuống sàn nhà. Cứ thẩn thờ ngồi suốt mấy tiếng, rất nhiều hồi ức giữa hai người hiện lên trong đầu hắn. Khi ấy thật vui vẻ và hạnh phúc.

Song Tử cũng không ở lại cửa hàng tranh lâu, cô đi đến trung tâm thương mại để mua sắm. Cô cần bày trí lại căn hộ của mình, tận dụng những ngày còn được nghỉ để hoàn thành cho xong.

Đây cũng là cách giải tỏa nổi buồn hiệu quả nhất, sau này cô cũng cần phải sống , nên không thể nào ở trong tình trạng đau khổ như thế mãi được.

Đầu tiên , cô đến cửa hàng nội thất. Chọn mua một bộ bàn ghế làm việc, tủ nhỏ để đồ. Tủ để đầu giường, tủ tivi , rồi những thứ linh tinh khác. Tiếp đến, cô đi mua dụng cụ trong bếp. Là con gái mà, lại còn ở một mình, nhất định phải học nấu ăn để tự phục vụ mình.

Những đồ điện như tivi, tủ lạnh , lò vi sóng, máy nước nóng, máy điều hòa....v...v...v.... Song Tử mua chẳng thiếu thứ gì, xong lại mua thêm mấy bộ drap giường, đồ ăn các thứ, thành quả cuối cùng là rất nhiều.

Cần phải nhờ nhân viên đưa tất cả về nhà, cô không nghĩ có một căn nhà cho riêng mình lại phiền phức đến như vậy.

Mua đồ rồi đâu phải đã xong, còn phải quét dọn lau chùi các thứ. Sau khi nhân viên mang đồ đến còn chỉ đạo họ sắp xếp, đợi họ lấp đặt nữa. Thật sự là cả ngày cũng không xong, Song Tử mệt rã rời nằm dài lên sofa.

- Sao mà vẫn chưa xong ? - Song Tử lẩm bẩm.

Nằm thêm mười lăm phút, Song Tử miễn cưỡng ngồi dậy đi tắm. Sau khi tắm xong thì lấy mì gói trong tủ đi nấu, món này không thể làm khó được cô. Vừa ăn , vừa xem phim , cô thấy thật thoải mái.

Dù sao đi nữa thì trong thâm tâm của cô, nổi đau vẫn tồn tại. Điện thoại reo lên, Song Tử nhìn đồng hồ , xong mới bắt.

- Alô, xin hỏi ai vậy ? - Song Tử e dè hỏi.

[ - Là tôi, Tô Sư Tử ]

Song Tử nhíu mày nghi hoặc, sao cậu ta lại có số điện thoại của cô. Ngập ngừng một lúc, cô đoán thế nào cũng không được, chưa kịp hỏi thì cậu có vẻ gấp rút nói tiếp luôn.

[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ