__________Không lâu sau Thiên Yết đã ngủ say, Song Tử ngồi nhìn ngắm anh một lúc lâu. Trong lòng bây giờ rất ấm áp và cô cảm nhận được đây mới là hạnh phúc của mình. Không ai có thể thay thế hắn , bởi vì trái tim cô chỉ có thể vì hắn mà đau đớn , vì hắn mà ấm áp lên.
Y tá mở cửa đi vào , nhìn thấy cảnh này của hai người thì cũng thoáng đỏ mặt. Cô y tá ho khàn hai cái, sau đó nhẹ giọng nói chuyện với Song Tử.
- Cô Vương , có người nhà đến tìm cô. Cô mau trở về phòng gặp họ đi, nếu không họ sẽ thật sự lật tung bệnh viện lên đấy - cô y tá đến thông báo cho cô biết.
- Ừm , cảm ơn , tôi sẽ đến ngay - Song Tử nói rồi thoáng nhìn hắn đang ngủ.
Cô y tá đó thông báo xong cũng nhanh rời đi, vì còn rất nhiều việc cần phải làm.
Song Tử nhẹ nhàng nhích người , cô lấy gối kê vào đầu Thiên Yết. Nào ngờ làm hắn thức giấc, bàn tay ấy liền tìm đến tay cô nắm lấy.
- Em đi đâu ? - Thiên Yết khẽ hỏi.
- Em phải ra ngoài một lát, sẽ nhanh quay lại - Song Tử vỗ vỗ nhẹ tay hắn.
- Sẽ không phá bỏ đứa nhỏ chứ ? - Thiên Yết bất an hỏi lại.
- Sẽ không , em hứa với anh là sẽ sinh con ra . Anh cũng phải hứa với em là giữ gìn sức khỏe, anh phải khoẻ lại để nhìn thấy con của chúng ta - Song Tử nắm chặt tay hắn hứa hẹn.
- Anh sẽ cố - Thiên Yết mỉm cười có chút bất lực.
Câu trả lời này khiến Song Tử không vui , nhưng khi nghĩ lại giờ có cô ở bên cạnh. Thì cô nhất định sẽ chăm sóc hắn , sẽ khiến hắn bình phục như lúc trước. Nghĩ lại ba mẹ còn đang đợi, Song Tử phải nhanh chóng trở về phòng bệnh của mình.
- Em phải đi đây , sẽ nhanh quay lại.
- Anh đợi em - Thiên Yết chủ động buông tay để cô đi.
- Ừm .
Song Tử cúi đầu nhân lúc hắn không chú ý thì hôn nhẹ lên môi hắn. Thiên Yết đã run rẩy nhẹ , trong lòng ngập tràn hạnh phúc không nói được thành lời.
Rời khỏi phòng bệnh của hắn , trở về phòng bệnh của cô cũng mất mấy phút. Lúc trước còn có thể chạy, nhưng giờ đây trong bụng cô còn có tiểu Yết Yết thì chỉ có thể đi thật cẩn trọng.
Từ cửa phòng đã nghe phó viện trưởng đang cố gắng áp chế cơn thịnh nộ của ông Vương. Song Tử là con gái cưng của ông, bây giờ để người ngoài ức hiếp đã đành , còn mang trong người giọt máu của tên đó.
Bản thân Song Tử thật chất muốn giấu chuyện này, để sau rồi mới nói. Nhưng không hiểu thế nào mà ba mẹ lại biết, còn trực tiếp đến đây.
Cô từ ngoài đi vào , mọi ánh mắt đều đổ dồn lên người cô. Ngay lập tức phó viện trưởng như bắt được phao cứu hộ, thầm thở phào một hơi.
Bà Vương là người nhanh chóng đi lại phía cô.
- Con thấy trong người thế nào ? Có chỗ nào không khỏe không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh Phúc
RandomTình Trạng: Đã Hoàn. Song Tử - Thiên Yết. Chúng ta từng đánh mất nhau rồi một lần nữa trở về bên cạnh nhau , em lại càng trân trọng hơn những lúc bên cạnh anh. Và biết nếu không có anh, em sẽ không có được cái gọi là hạnh phúc. Vì hạnh phúc chính l...