#15-16.Dùng ảnh uy hiếp

105 8 0
                                    

Chap 15. Dùng ảnh uy hiếp (1)

________

Hoàng phu nhân cất công đến nhà chủ yếu để tìm Song Tử, thế nhưng cô lại không có ở nhà. Rõ ràng cô con dâu này không xem mẹ chồng như bà ra gì, bề ngoài bà vẫn tỏ ra vui vẻ nói chuyện với Thiên Yết nhưng trong lòng đang tức đến muốn phát điên.

Đến cả dì Hoa cũng không dám mở lời , sợ vạ miệng lại thành nơi để bà chút giận. Chỉ có Thiên Yết là vẫn vô tư xem tivi , còn cười khanh khách vang vọng cả phòng khách.

Tiếng chuông điện thoại bỗng vang lên , Hoàng phu nhân nhìn thoáng qua màn hình rồi mới ấn nghe.

- Thế nào rồi ? - bà Hoàng lên tiếng hỏi.

[- Thưa phu nhân , nhị thiếu phu nhân đang ở cùng với cậu Song Ngư ]

Gương mặt Hoàng phu nhân thoáng chốc cứng ngắc, ánh mắt trở nên lạnh lẽo vài phần. Không ngờ lý do mà con dâu của bà lỡ hẹn là vì đi cùng người khác, còn là cùng người đàn ông khác ở cùng một chỗ.

Bà nhìn sang Thiên Yết, nhìn con trai vẫn vô tư xem tivi mà bà không nhịn được.

- Tiếp tục theo cô ta , bất cứ chi tiết nào cũng không được bỏ qua. Tôi nhất định cho cô ta biết mặt , dám phản bội con trai tôi - Hoàng phu nhân nghiến răng nói.

[ - Vâng phu nhân ]

Sau khi cúp máy thì Hoàng phu nhân cũng đứng dậy , với lấy túi xách rời đi. Dì Hoa thở phào một hơi, giây phút này dì mới yên tâm vào trong bếp làm việc. Từ đầu đến cuối Thiên Yết vẫn không nhận thấy việc gì , hắn hoàn toàn chìm trong thế giới của mình.

_________

Sau khi rời khỏi nhà cũ của nhà họ Hoàng thì Song Tử liền đi gặp khách hàng, Song Ngư cũng có việc riêng của mình nên hai người tách ra. Cô đến địa điểm hẹn trước hai mươi phút, vừa uống cafe vừa lướt xem tin tức hôm nay.

Quả nhiên cổ phiếu của gia đình cô vẫn tăng đều, lướt xuống dưới một chút thì nhìn thấy tin kế hoạch mà Thiên Yết đảm nhận lúc trước, sau khi giao cho Thiên Bình thì thành công mỹ mãn.

Bây giờ có thể nói Thiên Bình là người có địa vị nhất, trên mạng cũng đang có tin đồn là Thiên Bình đã được chọn làm người thừa kế của nhà họ Hoàng. Nếu không thì kế hoạch vốn của Thiên Yết làm sao lại vào tay Thiên Bình, còn cậu út nhà họ Hoàng thì dường như không tranh đoạt.

Song Tử cảm thấy rất cực đoan, bọn họ đều không biết nhị thiếu gia nhà họ Hoàng bị tai nạn. Vậy mà đoán lấy đoán để, làm cho nội bộ công ty cũng vì vậy mà ngầm chia phe. Không cần đoán thì cũng biết đa số theo ai, bên nào mới thật sự có lợi.

- Cô Vương phải không ? - một người đàn ông đi đến lịch sự hỏi cô.

- Phải , anh là anh Hà đúng không ?- Song Tử đứng dậy nghi hoặc hỏi .

- Ừm , là tôi. Chào cô Vương , tôi muốn cô giúp tôi tìm bức tranh phù hợp để tặng cho một người bạn - anh Hà ngồi xuống cái ghế đối diện nói.

- Dễ thôi , anh cứ cho tôi biết tính tình của người bạn đó , tôi sẽ giúp anh chọn - Song Tử hoà nhã nói rồi mỉm cười.

[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ