#90

88 10 0
                                    


__________

" Cạch "

Tiếng mở cửa vốn rất khẽ , nhưng vì bên trong quá đỗi yên lặng nên nghe rất rõ ràng. Tiểu An là người nhìn ra cửa trước, sau đó Song Tử mới chậm chạp quay đầu nhìn.

- Bác sĩ Hà - Tiểu An niềm nở gọi ông.

- Ừm , Vương tiểu thư thấy thế nào. Có còn cảm thấy bụng đau không ? - Phó viện trưởng đi lại hỏi thăm.

- Dạ không, tôi rất khỏe - Song Tử nhỏ giọng trả lời.

- Vậy thì tốt ....còn chuyện kia cô nói - Phó viện trưởng hơi e dè dò hỏi.

Chính ông cũng đang căng thẳng đợi câu trả lời, Tiểu An bên cạnh cũng bất an chờ cô nói. Song Tử cảm thấy nghẹn đắng ở cổ họng, suốt đêm , cô cũng suy nghĩ rất nhiều. Nhưng thật chất vẫn chưa quyết định được, vẫn phân vân là có hay không nên nói cho hắn biết.

Thế mà khi suy nghĩ đến hắn, cô lại nhớ đến ngày hôm đó. Lời nói cay độc của hắn, khiến trái tim cô nhói đau. Tâm tình của cô như thế mà lại hỗn loạn, còn vô cùng  cực đoan.

- Tôi .....

Song Tử ngập ngừng.

- Có lẽ là phải phá bỏ .

Lời này của cô làm phó viên trưởng thở dài, là nạn cuối cùng cũng tránh không khỏi. Nghĩ đến cái tên sống dở , chết dở kia, ông lại thấy buồn lòng.

- Trước khi phá bỏ đứa bé, mong Vương tiểu thư theo tôi đến một nơi trước có được không ? - Phó viện trưởng hết cách đành thử một lần cuối.

- Được - Song Tử lập tức đồng ý.

Tiểu An mặt mài buồn rầu ngồi bên cạnh, thật không ai khuyên được Song Tử sao. Nhỏ hơi nhìn cô rồi chợt nhớ ra gì đó, biết cô cũng chuẩn bị đi theo phó viện trưởng đi đâu đó.

Trong đầu nhỏ liền có một suy nghĩ, cần phải gọi cho người nhà của cô. Họ nhất định sẽ khuyên được Song Tử, đứa bé không cần phải chết.

Phó viện trưởng đối với câu trả lời dứt khoát của Song Tử rất hài lòng. Ông đi ra cửa đứng đợi cô , cả hai bước song song nhau trên lối đi của bệnh viện. Ông dẫn cô rời khỏi khu phòng bệnh, qua một khu phòng bệnh đặc biệt cách đó không xa.

Song Tử có điểm nghi hoặc , nhưng không có mở miệng hỏi. Cô nhìn toàn cảnh xung quanh, rồi nhìn thấy một cái bảng lớn đề khoa nội thần kinh. Thoáng chốc cô mất bình tình, sự nghi hoặc lại tăng lên.

Tại sao phó viện trưởng lại đưa cô đến đây ?

Câu hỏi nãy giờ trong đầu cô , ngay lập tức được giải đáp. Phó viện trưởng dừng lại trước một phòng bệnh, nhìn thoáng qua rất bình thường. Chẳng có gì đặc biệt, nhưng chữ trên cánh cửa lại đá động tâm trí cô.

[Bệnh nhân Hoàng Thiên Yết]

Một dòng chữ vô cùng đơn giản, nhưng trái tim cô lại đau. Bất chợt như rơi xuống vực thẳm, nghẹn đến không thể mở miệng nói.

- Vào bên trong đi , nếu khi thấy rồi mà cô vẫn không thay đổi quyết định thì xem như chưa từng đến đây. Tôi chỉ có thể làm đến như vậy thôi.

[Song Tử - Thiên Yết] Bí Mật Của Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ