Daveigh Jane aka Blue's POV
NEXT DAY
I don't remember what happened last night. I woke up in the sunshine. When I opened my eyes I immediately saw...... Jai!
"AHHHHHHHHHH!" I cried out loud because I saw Jai naked. I felt like I had no clothes on.
"AHHHHHHHHHH!" Jai just shouted too because I shouted. Author, bakit naman gaya-gaya yung role ni Jai?
"LETCHE KA, JAI!" Sigaw ko at pinagsisipa siya hanggang sa mahulog siya.
"ARAY!" Reklamo ni Jai.
"Ano bang problema mo?" Iritadong tanong sakin ni Jai. Putcha! TagLish POV ko, bobo naman ako.
"ANONG NANGYARI HA?" Pasigaw ko na tinanong siya.
"Hindi pa ba obvious?" Biglang tumawa si Jai kaya agad ko siyang binato ng unan. Nagawa niya pang maging kalmado. Paano kapag nabuntis ako? Inutil ka. Hindi mo ko pwedeng panindigan.
"Halimaw ka talaga!" I complained and wrapped the blanket around my body. Pumunta agad ako sa closet ko para kumuha ng damit at nagbihis sa banyo.
Halimaw ka talaga, Jayden! Wala na nga akong natatandaan tapos ganito pa? Hays!
********************
I'm going home now because it's already weekend. And also Blaire's parents are already here. Kapag kasi wala sila Kuya Kai, sa condo nila kami ni Jai natutulog para may kasama si Blaire. Busy kasi sila Kuya sa work, iba talaga si Kayden Reyes. Ibang-iba kay Jayden na tamad!
Yaya kami ni Blaire hahaha. Joke lang pero parang ganun na nga. Monday to Friday kami yung kasama ni Blaire and then Friday night hanggang Sunday morning sila Kuya Kai yung kasama ni Blaire.
Syempre may sahod kami kay Kuya dito, walang pami-pamilya hahaha. Kapatid ni Jai si Kuya Kai tapos ako naman, pinsan ko siya. Charot lang. Okay lang naman na wala kaming sahod coz we are magka-dugo naman.
"Blaire, aalis na si Mommy. Kiss na si Mommy bilis." I approached Blaire and sat down before her.
1 year and 6 months na si Blaire. Almost 6 months na namin inaalagaan si Blaire kaya etong si Jai kung ano-ano tinuturo kay Blaire.
Mama and Papa yung tawag ni Blaire kayla Kuya Kai at Ate Bethany, kaya yung baliw na si Jai sinabi na ang itawag ni Blaire sakin is Mommy tapos sa kanya ay Appa. Diba? Baliw talaga siya.
"Kiss na si Mommy, Blaire..... Mwah!" Blaire kissed me on the side of my lips and went back to playing with her new toys. Kapag may bagong laruan hindi na ko nakikilala hahaha.
I left Blaire with her Mama Bethany, I was about to open the door when Blaire suddenly called me.
"Mommy!" Ang cute talaga ni Blaire kapag tinatawag niya kong Mommy. Feeling ko, totoo na kong Nanay hahaha.
Everyone is always like— When are you getting married? When are you having kids? Never! I plan on being the single, fun, crazy, rich, bad bitch forever.
I want to everyone look at me like..... That my best friend, she a real bad bitch. Got her own money, she 'on't need no nig'. On the dance floor, she had two, three drinks
Hahaha charot lang kasi. Hindi ko naman pinangarap mag-asawa, pero maging Rich Tita hahaha. Like, Blaire what do you want? LV? Gucci?
"Po?" I immediately answered and faced her.
BINABASA MO ANG
Amour | √
RomanceBlue and Jai were cousins and they had a relationship that their family never imagined.