Chap 670

220 3 0
                                    

Trans : Anh em thêm truyện mới vào danh sách đọc hoặc chọn nhận thông báo để nhận được thông báo chap mới ngay khi lên sóng nhé :D 

---------------------------------

"Vua Overgeared!"

Khu vực huấn luyện. Asmophel đang huấn luyện các binh lính khi ông thấy Grid chạy đến. Ông hứng thú với lưỡi dao treo ở hông Grid.

"Chẳng phải nó là một món vũ khí có hình dáng khác biệt sao?"

Nó là một lưỡi kiếm không cán. Ông tự hỏi rằng liệu nó có thể được gọi là 1 món vũ khí hay không?

"Chẳng phải quá trình chế tạo chưa hoàn thiện sao? Ah!"

Mắt Asmophel mở to ngay giữa câu hỏi của ông. Đó là vì lưỡi kiếm đang treo trên hông Grid nóng lên như dung nham và toả ra lửa. Nó nở ra như một bông hoa và biến mất, trông tuyệt đẹp và bí ẩn. Grid cười ấm áp.

"Chẳng phải nó trông rất tuyệt sao? Asmophel, đây là một lưỡi kiếm tôi làm ra với sừng của Belial đấy, giống như vũ khí của ông. Nó cũng là một vật phẩm đã hoàn thiện rồi"

Không cần giải thích dông dài.

Tadak!

Grid lấy ra 'Ma Kiếm' và nhấn 1 nút trên 'Thiết bị kéo'.

Hwiriririk!

Cạch!

Lưỡi kiếm được kéo bởi sợi chỉ bạc về phía 'Ma kiếm' và gắn liền với nó.

"Hả...Vậy đó chính là lí do vì sao có một đường nếp sâu trong thanh kiếm sao"

"Đúng, nó có thể gắn liền với lưỡi kiếm của mảnh nhỏ giống như cái bao kiếm"

"Tuyệt. Cậu có thể sử dụng nó trong quá trình chiến đấu và xử lí với những đòn tấn công bất ngờ cho kẻ thù"

"À thì...Tôi có thể sử dụng nó cho mục đích đó"

Grid băng qua khu huấn luyện trong khi nói chuyện với Asmophel. Phẩm giá của anh thu hút sự chú ý của hầu hết binh lính. Hàng ngàn binh lính quên mất việc huấn luyện khi họ quan sát Grid. Cũng có những người chơi hiện diện trong đó.

Có Soldier, người đã hoạt động rất tích cực trên đảo Cork cùng Peak Sword, cũng như những người chơi có chức nghiệp 'Người lính'. Tại sao họ lại tham gia vào quân đội của vương quốc Overgeared thay vì đế chế Saharan chứ? Không phải là vì Grid hay sự mong đợi từ tương lai của vương quốc Overgeared sẽ phát triển lớn hơn đế chế. Họ chỉ muốn set đồ của Grid sản xuất đại trà.

Đúng vậy. Họ nhắm đến việc thực hiện các nhiệm vụ mà họ có thể nhận được từ đội quân overgeared và xây dựng các vật phẩm dựa trên nó. Đây là một lực lượng chưa hoàn thiện có khả năng rời khỏi vương quốc Overgeared bất cứ lúc nào sau khi đạt được mục tiêu của họ.

'Nếu không phải vì set đồ của Grid...'

'Mình sẽ tham gia vào đế chế hoặc Ares...'

'Từ góc nhìn của một người lính, đế chế và Ares đều mang lại hiệu quả cao hơn Grid'

Họ sẽ nhận được set đồ của Grid và rồi rời đi. Để có thể nhận được set đồ đó, họ phải cống hiến cho sự phát triển của vương quốc Overgeared.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ