Chap 694

45 1 0
                                    

"Vua anh hùng...!"

Đó là 1 danh hiệu rất vĩ đại chỉ với cái tên của nó! Nhìn phần mô tả, nó tỉ lệ cao chính là một danh hiệu độc nhất, giống như 'Vị vua đầu tiên'.

'Cũng đáng khi mình phải trải qua bao nhiêu khó khăn để thanh tẩy quần đảo Behen này!'

Nhận được những phần thưởng sau khi chịu khổ thì có vẻ cũng bình thường, nhưng không phải lúc nào cũng thế. Họ làm việc chăm chỉ cho các công ty, trong khi các công ty chẳng đưa ra các phần thưởng xứng đáng. Thật không may, hầu hết những người sống trong thế giới này đều là nô lệ của sự bất thường này.

Vậy những người chơi Satisfy thì sao? Những người làm việc chăm chỉ để lên cấp sẽ nhận được phần thưởng từ việc hoàn thành nhiệm vụ và các quá trình phát triển ổn định. Trong số họ, người đi trước đã phát triển theo hướng tích cực chính là Grid.

"..."

Grid được bao quanh bởi hào quang năng lượng chiến đấu. Anh đầy vui mừng khi nắm bắt được chi tiết của danh hiệu 'Vua anh hùng'.

'Vẻ ngoài thì, nó ít hiệu quả hơn danh hiệu 'Vị vua đầu tiên' nhỉ'

Nó giúp tăng thêm sát thương khi chiến đấu với các chức nghiệp cấp độ độc nhất hoặc cao hơn, cũng như thượng quỷ, thiên thần, rồng, bán thần,... Danh sách các tồn tại dường như rất đặc biệt, nhưng thực tế nó là một danh hiệu thể hiện hiệu ứng trong các điều kiện rất đặc biệt. Bình thường, chức năng duy nhất của nó chỉ là nguồn tài nguyên gọi là 'Năng lượng chiến đấu'.

'Mặt khác, 'Vị vua đầu tiên' luôn thể hiện sức mạnh to lớn'

'Vua anh hùng'. Tại sao anh lại đặt danh hiệu này ngang hàng với 'Vị vua đầu tiên'?

'Cũng bình thường thôi'

Không phải mọi thứ đều có thể nhìn thấy trong lần xem xét đầu tiên. Grid nhìn vào chi tiết của 'Năng lượng chiến đấu'.

[Năng lượng chiến đấu]

Một nguồn tài nguyên đặc biệt chỉ dành cho 'Vua anh hùng'.

...

...

Mỗi khi năng lượng chiến đấu tăng thêm 1 điểm, sức mạnh, thể lực và nhanh nhẹn của anh đều sẽ tăng thêm 0.5%.

"...Khủng quá"

Năng lượng chiến đấu thường được giữ ở mức 10 điểm và sẽ tăng đến 100 trong chiến đấu. Nói cách khác, Grid sẽ luôn nhận được mức sức mạnh, thể lực và nhanh nhẹn tăng 5% và trong vài trường hợp nó có thể lên đến 50%.

'Điên quá'

Cái này thực sự là dành riêng cho Grid người có chỉ số rất cao. Nếu 3,500 điểm sức mạnh của Grid tăng thêm 50% thì sao? Nó sẽ đạt 5,250. Nó sẽ chỉ xảy ra nếu Grid lên thêm 200 cấp độ nữa và đầu tư toàn bộ số điểm vào sức mạnh.

'Mình lo lắng về án phạt sẽ xảy ra khi năng lượng chiến đấu giảm xuống dưới 10 hơn'

Bình thường, năng lượng chiến đấu được giữ ở mức 10 điểm. Grid đánh giá rằng nó sẽ không rơi xuống dưới 10 điểm trừ khi đó là một tình huống nào đó đáng xấu hổ.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ