Peng!
Pepepepepeong!
Có một âm thanh lớn vang lên mỗi khi Grid đánh trúng Madra. Mỗi đòn tấn công đều triệu hồi ra lửa, một tia sét đỏ, hoặc một ngọn hắc hoả, tạo ra những hiệu ứng âm thanh dữ dội. Không thể nào so được với âm thanh của một vũ khí bình thường được. Dù sao thì, nó cũng chính là một nguồn sức mạnh đáng sợ!
"Umm...!"
Madra.
Ông được gọi là 'Vua Bất Bại' vì ông chưa bao giờ bị đánh bại và cuối cùng trở thành 1 huyền thoại. Với ông, người là một tồn tại tối cao dù là lúc sống hay chết, sự vô vọng mà Grid mang lại cho ông làm cho ông cảm thấy rất mới mẻ. Ban đầu ông hoảng hốt khi những bàn tay vàng vung những cây búa và làm cho ông đông cứng với mỗi đòn tấn công, rồi ông cười lớn.
"Kuk...! Kukukuk! Ta hiểu rồi! Đây là cách những kẻ bình thường chiến đấu!"
Các nhân vận huyền thoại có khả năng kháng mọi trạng thái bất thường ngoại trừ 'Những trạng thái đến từ tác động vật lý' và 'Các trạng thái bỏ qua khả năng kháng'. Đúng, nói đúng hơn, nó không hoàn hảo. Nhưng Madra rất khác biệt. Để có thể bất bại, điều kiện đầu tiên là chặn hết mọi giá trị có thể xảy ra. Vì vậy, ông có khả năng kháng trạng thái bất thường 'hoàn hảo' nhất trong số các huyền thoại. Nói 1 cách đảm bảo nhất, ông còn tối cao hơn cả 'Siêu cảm nhận' của thánh kiếm Muller.
Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Madra đã mất đi hầu hết khả năng sau khi được tái sinh trở thành 1 death knight. Đây là lí do vì sao ông không thể kháng cự được hiệu ứng 'đông cứng' từ Mjolnir.
"Ta...! Vua Bất Bại Madra đang đối mặt với 1 tình huống mà ta không thể bắt kịp! Đây thực sự là một cảm giác lạ và là một trải nghiệm đáng thưởng thức!"
'Cái sự ngu ngốc này là gì vậy?'
Peeok!
Peok peok peok!
4 God Hand tiếp tục đánh vào sọ của Madra. Đòn tấn công liên tiếp của 4 Mjolnir gây ra vòng choáng vô hạn. Kẻ chiến thắng và thua cuộc đã được quyết định. Madra chẳng còn có thể làm gì nữa. Ông bị đông cứng và bị đánh đến chết. Nhưng ông vẫn đang cười thích thú.
'Agnus...?'
Nói cách khác, ông ta bị điên. Grid hiểu lầm. Đó là sự thật đã được phóng đại lên rất nhiều lần, nhưng Madra chưa bao giờ bị đánh bại. Ông bất bại là vì cảm xúc 'cool ngầu' của ông trên chiến trường. Cái thực tế rằng ông đang cười sản khoái nghĩa là đây chưa phải là một tình huống hiểm nguy.
Jjeok!
Jjejejeok!
Mặt khác, những vụ nổ và những đòn tấn công dữ dội từ Mjolnir đang gây ra những vết nứt trên xương sọ của Madra.
'Được rồi. Cứ tiếp tục như thế này'
Grid xác nhận rằng thanh máu của Madra đã giảm xuống dưới 50% và tăng tốc tấn công. Miễn là đông cứng vô hạn vẫn được duy trì, Grid chắc chắn sẽ chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
Hành độngTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào