Chap 800

76 1 0
                                    

Trans : Hơn 1 năm dịch và cuối cùng cũng đã đến chap 800 rồi :D

-----------------------------------------

"Hờ" Grid có thể thở 1 chút 1 khi thoát được khỏi Titan. Anh tối ưu chức năng ẩn thân của chiếc Hoodie Zip Up để tránh máy dò sức mạnh ma thuật và các binh lính đang canh giác. Liệu có phải là do kĩ năng kiểm soát của anh đã tăng lên không? Không, các giác quan của anh giờ đây đã nhạy bén hơn chút rồi.

"Thượng quỷ..."

Grid vẫn còn có thể thấy được 1 chút từ bức tường khổng lồ bên ngoài Titan. Bầu trời phía trên anh hoàn toàn xám xịt. Những đám mây đen nặng nề tụ tập lại báo hiệu cơn mưa nặng hạt và sấm sét sẽ sớm kéo đến.

'Hắn là con thượng quỷ nào nhỉ?'

Hell Gao, Furfu, Drasion, Mora, Astaroth- Đây là danh sách các thượng quỷ bị phong ấn bởi thánh kiếm Muller, huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử. Gyuratan chắc chắn là 1 trong số chúng.

'Hắn không phải Hell Gao'

Hell Gao là chủ nhân của lửa địa ngục và đã hạ thế trên 1 vòng tròn lạ và trong cơ thể của một con demonkin hạ cấp. Và nơi đó không nằm ở đế chế mà là ở trên đảo Cork.

'Hắn không phải Drasion'

Theo như thông tin mà Grid thu thập được từ Kraugel trong quá khứ, anh đã đoán rằng Kraugel đã tiêu diệt Drasion. Nếu là ở giữa đế chế, vài người có lẽ đã thấy được quá trình tiêu diệt hắn của anh.

'Đương nhiên, hắn cũng không phải là Furfu.'

Sau khi nhớ lại rằng Agnus đã sử dụng 'Sức mạnh của Furfu', Grid thu hẹp danh tính của Gyuratan lại còn Morax và Astaroth. Trong số chúng, Astaroth tỉ lệ cao sở hữu sức mạnh sấm xét và tỉ lệ cao là hắn liên quan đến lôi thạch, nhưng Grid không biết gì về Morax.

'Mercedes có lẽ sẽ an toàn'

Anh cũng biết rõ cô. Tỉ lệ cao là cô sẽ không thua trước mỗi sức mạnh. Một thượng quỷ đã bị yếu đi có sức mạnh khá thấp không thể so được với 1 thượng quỷ ở dạng hoàn chỉnh.

'Mình nghĩ tên Gyuratan đó khá gian xảo' Grid nhớ lại con thượng quỷ kia và lắc đầu. 'Nhưng cũng không phải vấn đề mà mình phải lo lắng'

Đây là vấn đề nội bộ của đế chế. Anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hy vọng rằng Mercedes sẽ vượt qua được khó khăn này. Giây phút Grid quay lưng về Titan...

"Vua Overgeared"

Grid bị 1 kẻ nào đó đáng ngờ tiếp cận với 1 chiếc mũ và một chiếc áo choàng màu vàng. Nhờ vào chỉ số thấu tuệ cao, Grid cảnh giác hơn, "Ông biết tôi? Ông là ai?"

Người này cởi bỏ mũ. Rồi màu tên của người này lộ ra, thể hiện rằng đó là 1 NPC. "Tôi là Raji, một ma thuật sư của toà tháp Vĩnh Cửu. Chủ nhân của toà tháp, Goldhit, đang trông đợi ngày ngài đến thăm. Tôi hy vọng rằng đức vua sẽ đáp lại lời mời này"

'Toà tháp Vĩnh Cửu?'

Grid có thể sử dụng 'Tên lửa ma thuật' và 'Dò tìm ma thuật' được Braham trao cho anh. Thêm nữa, anh có tiềm năng học được 'Cầu Lửa' nếu anh tăng chỉ số trí tuệ của mình. Tuy nhiên, anh không phải ma thuật sư. Anh chưa bao giờ nghe đến toà tháp vĩnh cửu.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ