1,6 giây. Đó là khoảng thời gian để Tarma đến được chỗ Grid với 'Bước nhảy bóng tối'. Sau đó, con dao găm của Tarma đâm vào vai Grid và mất thêm 0.5 giây nữa để kiếm của Grid với đến cơ thể Tarma.
Đúng, chỉ trong 2.1 giây. Đó là khoảng thời gian Grid mất để đánh bại Tarma. Nó phá vỡ cả kỉ lục 3 giây trước đó.
"..."
Tokyo Dome im phăng phắc.
Duk.
Vài người xem ở Hàn Quốc làm rớt cả tô jokbal xuống sàn nhà. Họ đang ăn món jokbal cay thay vì món gà. Những người xem và các bình luận viên trên TV đều chậm trễ nhận ra và mở miệng.
[Kĩ năng...Người chơi Grid đã nhận được 1 kĩ năng cực kì mạnh mẽ]
[Ah...! Đúng rồi! C-Chính xác! Đúng là như vậy!]
Hầu hết những kĩ năng tấn công của Grid đều yêu cầu các hành động đi trước như một 'điệu kiếm vũ'. Đôi khi nó mang lại lợi thế, nhưng bất lợi nó mang lại thì nhiều hơn. Có những điểm mù nếu so với các kĩ năng tức thời của các chức nghiệp chuyên về chiến đấu. Chúng được xem là điểm yếu của Grid. Grid của năm nay đã vượt qua được điểm yếu của mình.
[Người chơi Grid là 1 anh hùng đã chiếm được quần đảo Behen. Anh ta có vẻ đã nhận được kĩ năng mạnh nhất như phần thưởng của quần đảo Behen.]
[Anh ấy đã được tái sinh trở thành 1 con người hoàn toàn khác...]
Không ai mong đợi chuyện Grid đã hạ gục Tarma chỉ với 1 'đòn đánh thường'. Không, họ chẳng thể nào tưởng tượng được. Mọi người hiếm khi nghĩ về những thứ phá vỡ mọi lẽ thường. Các chuyên gia dự đoán rằng Grid đã nhận được kĩ năng tối thượng mới. Khán giả và người xem thấy được video quay lại, được chiếu lặp đi lặp lại vài lần và đồng tình.
[Một kĩ năng tung ra lửa nhanh chóng với tầm tấn công mà ngay cả sát thủ mạnh nhất cũng không thể tránh được...Ah! Có lẽ nó là Hắc Long Hoả...!]
[Hắc Long Hoả...? Ý anh là sức mạnh mà người chơi Lauel đã nhiều lần nhắc đến sao?]
[Đúng, đúng thế. Lauel đã nói trong cuộc phỏng vấn trước mặt truyền thông. Sức mạnh của Hắc Long được phong ấn bên trong cánh tay phải khi cậu ấy phục vụ chủ nhân Grid của mình với thứ sức mạnh bị phong ấn này. Có lẽ Grid đã tháo bỏ phong ấn sức mạnh đó...]
[Tôi nghĩ là Hắc Long Hoả là một phần thưởng từ 1 dạng nhiệm vụ nào đó. Nếu đó là sự thật thì quả là rất đáng sợ...]
Đây là những dự đoán được đồn đại nhanh chóng, nhưng rất ít người lo lắng về phần này. Không quan trọng chuyện nó là hắc long hoả hay không. Dù có là gì đi nữa, Grid đã nhận được kĩ năng tối thượng. Dự đoán về trận chiến giữa Grid và Kraugel ngày càng khó đoán hơn.
***
"Người chơi Tarma! Hãy nói cho chúng tôi biết anh cảm thấy thế nào từ việc bị ép đăng xuất chỉ sau 2 giây!"
"Im đi!"
Sau trận đấu. Tarma nhanh chóng bước xuống khỏi sân khấu như thể rất xấu hổ. Anh sợ hãi. Anh sợ Grid người đã làm Blood Carnival giải thể...Nỗi sợ mà anh đã quên mất ngập đầy trong tâm trí và cơ thể Tarma. Cơ thể Tarma run rẩy khi anh chạy nhanh đến chỗ phòng chờ. Tarma nhận ra. Chuyện khoảng cách sức mạnh giữa anh và Grid không thể nào được bù đắp lại dù anh có chật vật đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào