[Buổi lễ khai mạc của Satisfy ở Tokyo đã đạt được số du khách kỉ lục]
[Tokyo Dome đã nóng lên. 1,500 thí sinh từ 50 quốc gia với những nét mặt đầy quyết tâm và đám đông đang reo hò đầy thích thú với họ]
[Giải đấu Quốc Tế thật tuyệt vời. Đây chính là 1 cơ hội để những người chơi tìm kiếm sự giàu có và danh dự. Với những con người ở các quốc gia đang ủng hộ họ, đó là 1 cơ hội để nhận được 1 sự hỗ trợ to lớn]
[Tôi tự hỏi rằng liệu quốc gia và các thí sinh nào sẽ đóng vai trò quan trọng trong năm nay nhỉ]
[Tôi đang trông đợi những ngôi sao mới]
[Chẳng phải sẽ rất khó cho những ngôi sao mới toả sáng vì những tài năng hàng đầu hiện có vẫn đang quá mạnh sao?]
[Đừng có quên rằng thế giới này rất rộng lớn. Tôi tin rằng sẽ có vô số những tài năng vẫn chưa hề bị khám phá. Ares và Agnus...Những người như họ]
Satisfy có thể được mô tả là 1 trò chơi được cả thế giới ưa thích và quy mô của giải đấu Quốc tế mở rộng mỗi năm. Kết quả là, thái độ của những người chơi trở nên nghiêm túc hơn. Đó là vì quy mô của phần thưởng cũng tăng theo quy mô của giải đấu.
Người chiến thắng huy chương vàng sẽ giành được 1 vật phẩm tương đương với cấp bậc huyền thoại hoặc một nguyên liệu tương đương với cấp độ thần thoại. Người giành được huy chương bạc sẽ nhận được 1 vật phẩm tương đương với cấp bậc độc nhất hoặc một nguyên liệu tương đương với cấp độ huyền thoại. Người giành được huy chương bạc sẽ nhận được 1 vật phẩm tương đương với cấp bậc sử thi hoặc một nguyên liệu tương đương với cấp độ độc nhất.
Thoạt nhìn, có vẻ như không có gì đặc biệt với huy chương đồng. Nhưng có những phần không thể bỏ qua. Chẳng có ghi chú nào đặc biệt nhắc đến 'không có vật phẩm có khả năng phát triển' trong mô tả phần thưởng. Đúng vậy. Trở thành 1 người giành được huy chương nghĩa là người đó có thể nhận được 1 vật phẩm có khả năng phát triển với cấp độ ít nhất là sử thi. Hầu hết các vật phẩm có khả năng phát triển bắt đầu ở cấp độ sử thi dều có thể phát triển đến cấp độ huyền thoại.
'Mình chắc chắn sẽ giành lấy 1 huy chương!'
Chris, người chơi hạng 1st trên bảng xếp hạng tổng đứng trên khán đài, mắt của các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới sáng chói. Hầu hết họ đều cảm thấy lo lắng.
Grid, Kraugel, và Jishuka đã giành lấy phần thưởng tương đương với huy chương vàng từ Chiến Trường vào sự kiện vài ngày trước. Việc những con người mạnh mẽ này bước thêm 1 bước xa hơn nữa gây thêm áp lực lên những người khác. Họ lo lắng vì bức tường mà họ phải băng qua vừa trở nên cao hơn.
'Đặc biệt, vật phẩm mà Grid làm ra chính là vấn đề'
Việc sử dụng các nguyên liệu cấp cao không nhất thiết có thể tạo ra được vật phẩm cấp cao. Kết quả chế tạo tuỳ thuộc vào may rủi.
Nhưng mọi người cho rằng Grid là 1 ngoại lệ. Họ đánh giá rằng anh là 1 thợ rèn huyền thoại, anh có thể tạo ra vật phẩm cấp độ thần thoại với nguyên liệu chế tạo cấp độ huyền thoại. Họ lo lắng rằng nếu Grid và các thành viên Overgeared tìm được 1 lượng lớn huy chương, sức mạnh của guild Overgeared sẽ tăng chóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AkcjaTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào