Chap 695

48 1 0
                                    

[Trong khi Grid và quần đảo Behen đang trở thành 1 chủ đề nóng, tập đoàn S.A đã công bố luật mới cho giải đấu Quốc tế lần 3rd]

[Đó là một tuyên bố rất sốc. Nhờ vào đó, sự hứng thú với Grid ngày càng tăng cao]

[Đây chính là một âm mưu, một âm mưu! Các luật mới được đưa ra mang lại bất lợi quá nhiều cho Hàn Quốc! Đây là một đòn đánh rõ ràng vào Hàn Quốc! Tập đoàn S.A xứng đáng bị chỉ trích ở cấp độ quốc gia!!]

Eat Spicy Jokbal chi nhánh Haenam.

Peak Sword cau mày khi anh nhai phần jokbal. Anh giận dữ vì tin tức mới.

"Mấy tên phản quốc S.A đó...Giải đấu quốc tế sẽ diễn ra trong 3 tháng nữa và chúng muốn đưa ra mấy cái luật như thế?"

Olympic, thứ từ lâu đã là một lễ hội của cả thế giới, hoàn toàn khác biệt với khi nó được tổ chức lần đầu tiên hàng trăm năm trước. Từ góc nhìn ở thời điểm hiện tại, olympic lần đầu tiên có hệ thống luật lệ khá kì lạ. Nhưng trong suốt nhiều năm, kinh nghiệm dần tích luỹ và Olympics áp dụng các luật công bằng hơn và đạt gần đến mức độ hoàn hảo. Đúng, điều đó nghĩa là Giải đấu Quốc tế Satisfy 1 ngày nào đó sẽ hoàn thành một hệ thống hoàn thiện hệt như Olympic. Tuy nhiên, hệ thống hiện tại vẫn còn thiếu sót nhiều.

Những luật lệ cơ bản được thay đổi mỗi năm, làm các thí sinh và người xem cảm thấy bối rối.

Giải đấu Quốc Tế lần 1st đã giới hạn ở con số 17 nước tham gia và những người chơi từ mỗi quốc gia đều phải tham gia vào 3 sự kiện.

Mặt khác, giải đấu Quốc Tế lần 2nd được mở rộng đến con số 32 quốc gia và những người chơi từ mỗi quốc gia đều có thể tham gia vào 3 sự kiện cá nhân và 3 sự kiện đấu đội, tổng cộng là 6 sự kiện.

Giờ giải đấu Quốc Tế lần 3rd diễn ra trong 3 tháng nữa sẽ được mở rộng lên đến 50 nước tham dự và mỗi người chơi chỉ được cho phép tham dự vào 2 sự kiện, dù là sự kiện đấu đội hay solo.

Vấn đề không phải là tăng số lượng đất nước được tham dự. Việc tăng số lượng đất nước tham dự nghĩa là về mặt nhận diện giải đấu Quốc Tế đã cải thiện rất nhiều và khoảng cách giữa các người chơi từ mỗi quốc gia đã được thu hẹp, điều này thực sự khá tích cực. Vấn đề là mỗi cá nhân chỉ có thể tham gia vào 2 sự kiện.

Trong tương lai, vị trí đầu tiên tỉ lệ cao sẽ là Mỹ. Nơi có số người chơi rộng rãi nhât. Đất nước chịu nhiều ảnh hưởng nhất chắc chắn sẽ là Hàn Quốc. Tại sao? Cũng dễ khi nghĩ về lí do vì sao Hàn Quốc có thể lật ngược mong đợi của tất cả mọi người và đạt được kết quả đứng đầu trong giải đấu Quốc tế lần 1st và 2nd.

Tất cả là nhờ vào hoạt động của Grid. Grid đảm bảo được 1 lượng lớn huy chương vàng và tăng cao bậc hạng của Hàn Quốc. Giờ thì không thể như thế nữa. Dù Grid có tốt đến đâu, anh cuối cùng cũng chỉ giành được 2 huy chương vàng. Hàn Quốc dựa dẫm vào 1 mình Grid và họ không thể nào mơ đến việc trở thành đất nước xếp đầu bảng nữa.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ