Sự khai sinh của kị sĩ huyền thoại trở thành 1 chủ đề quốc tế. Ai là nhân vật chính của vị trí huyền thoại mới và sức mạnh của cô ấy mạnh đến mức nào? Và cô ấy sẽ thay đổi tương lai của cốt truyện Satisfy ra sao? Nhiều công ty truyền thông khắp nơi trên thế giới đều có những buổi truyền hình phân tích, tất cả những chương trình này đều có lượt xem rất cao. Đó là bằng chứng cho thấy sự hứng thú rõ ràng của huyền thoại mới.
Mặt khác, không khí của các thành viên Overgeared ở mức tồi tệ nhất. Các thành viên Overgeared đang bàn bạc nội bộ về vấn đề này và thấy rằng tỉ lệ cao kị sĩ huyền thoại mới được sinh ra ở đế chế. Kị sĩ Đỏ là những con người đứng đầu lục địa. Trong số họ, kị sĩ thứ Nhất Mercedes là con gái và tỉ lệ cao đã trở thành 1 huyền thoại. Các thành viên Overgeared có thể đoán được dễ dàng và cảm thấy buồn.
Mercedes là ai? Cô là người đã làm Grid quỳ gối vào lần đầu gặp mặt. Thật tồi tệ cho các thành viên Overgeared khi bị kìm nén bởi cô khi giờ đây cô đã trở nên mạnh hơn. Tuy nhiên, vào giây phút này...
"Mọi người, hãy nói lời chào. Đây chính là kị sĩ huyền thoại người sẽ ở cùng chúng ta trong tương lai" Grid mang Mercedes về cùng mình.
"...??????"
"...Cái này là thật sao?"
Các thành viên Overgeared ngậm miệng. Họ biết rằng Grid có thể dễ dàng xây dựng độ thiện cảm với NPC, nhưng họ không hề nhận ra rằng nó thậm chí đủ để bắt được cả 1 huyền thoại. Đặc biệt, chẳng phải Mercedes là một kị sĩ của đế chế sao? Cô rất nổi tiếng nhờ vào lòng trung thành chẳng hề lung lay nổi của mình, vậy sao cô lại kết thúc với việc ở cùng Grid? Chẳng có lí chút nào dù họ có nghĩ thế nào đi nữa.
Bộp, bộp bộp. 1 tiếng động phá vỡ sự im lặng. Đó là tiếng Vantner vỗ cái đầu hói của mình để xác định xem liệu đây là mơ hay thực. Sau 1 lúc, Vantner gãi cái đầu hói đỏ như đầu con bạch tuộc của mình và lầm bầm, "Đây không phải mơ?"
Đúng vậy. Đó chính là hiện thực. Mọi người đều không thể chối bỏ nó thêm nữa và nuốt ực. Họ nhìn giữa Grid và Mercedes khi họ yêu cầu lời giải thích.
"Vậy đó"
Anh nên bắt đầu từ đâu đây? Có quá nhiều thứ để giải thích. Giây phút Grid đang sắp xếp suy nghĩ của mình...
"Đức vua, việc giới thiệu như vậy là sai rồi" Mercedes mở miệng và quỳ gối trước mặt Grid. "Tôi là kị sĩ của ngài còn trước cả khi tôi là một kị sĩ huyền thoại"
Cô sẽ phục vụ anh mãi mãi cùng các vị anh hùng cũ. Sự xuất hiên đầy cao quý của Mercedes dưới ánh mặt trời làm mọi người ớn lạnh. Một cửa sổ thông báo hiện lên trước mặt Grid.
[Bạn đã tuyển mộ kị sĩ huyền thoại Mercedes. Bức tường thành phố mà cô ấy ở sẽ tăng sức phòng thủ thêm 50% và sức mạnh của vũ khí công thành sẽ tăng thêm 20%. Một khi có 1 trận công thành, kị sĩ và các binh lính của cô ấy sẽ được tăng 10% sức tấn công, phòng thủ và máu]
***
Quá khứ của Mercedes và Piaro, sự xuất hiện của thượng quỷ Astaroth và mối hiểm nguy của Mercedes, và rồi việc Grid giải cứu Mercedes và cuộc chiến với Astaroth. Toàn bộ các thành viên Overgeared được kể qua chuỗi sự kiện và cảm thấy đầy nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào