"Hờ hờ hờ! Khụ...!"
Dù Kir có chạy cỡ nào, anh cũng chẳng thể thấy lối thoát. Khu rừng, thứ anh đã tin rằng là cả 1 nhà kho chứa kho báu, giờ còn tồi tệ hơn cả địa ngục. Những bông hoa và nhánh cây tuyệt đẹp, không khí trong lành, và mùi ngọt của trái cây đều chẳng khác gì những lời nguyền rủa. Có những câu hỏi liên tiếp trong đầu Kir khi anh uống 1 bình thuốc và kiểm tra thanh thể lực của mình.
Sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao anh lại gặp Grid? Tại sao Grid lại trở thành kẻ thù với anh? Liệu việc biến elves thành nô lệ thực sự to tát vậy sao? Tại sao anh phải chịu đựng nỗi đau này? Có lẽ Grid đã dự tính trước tất cả những điều này?
'Có phải mình đang nhảy múa trong lòng bàn tay Grid không?'
Từ khi nào mà hắn lên kế hoạch thứ này? Có phải là từ khi Kir bắt đầu điều tra về khu rừng của cây thế giới không?
"Ugh...!" Cái bóng khổng lồ trên mặt đất làm tim Kir nhói lên. Anh cảm thấy 1 lượng áp lực vô hạn khi wyvern của Huroi bay trên đầu anh.
"Pero! Tránh đi!"
Con ngựa trắng-Không, con kì lân nhảy sang bên như 1 con cua trước mệnh lệnh của Kir. Những chuyển động này không thể nào những con ngựa có thể thực hiện được. Những ngọn lửa toả ra và di chuyển theo đường thẳng sẽ hoàn toàn đốt cháy điểm mà chúng đi qua.
Kir đi dọc theo bên trái con đường lửa và nuốt ực. 'Wyvern không có mana vô hạn'
Wyvern có lẽ còn thêm 1 đến 2 hơi thở nữa. Trong khi đó, con kì lân, thứ được xem là 1 trong các thú cưỡi cấp cao nhất, có thể sử dụng kĩ năng tránh né vô số lần nữa. Mana cơ bản của kì lân vượt xa drake!
'Mình sẽ sống!'
Kir không có thời gian để tiếc nuối quá khứ hay nghĩ về tương lai. Hiện tại quan trọng hơn. Anh không muốn đối mặt với tình huống tồi tệ nhất đó là mất 1 lượng lớn kinh nghiệm và vật phẩm vì cái chết.
'Bằng cách nào đó! Mình phải trở về thành phố của mình bằng cách nào đó!'
Anh sẽ trả lại toàn bộ mất mát và xấu hổ hôm nay gấp nhiều lần! Kir đặt ra lời thề này vì anh có niềm tin-Sự hiện diện của 3 kị sĩ của anh.
Từ Vua Banus, Hắc Vương Día và Phệ thần Phou, tất cả đều là những người Kir tuyển mộ khi anh đi khắp nơi trên lục địa làm thương nhân. NPC có tên là những NPC mạnh hơn các thành viên Overgeared hiện tại, đặc biệt là Grid và Kraugel. Kir biết điều này sau khi thấy Piaro đóng vai trò chủ đạo trong quá trình tiêu diệt Belial.
Vì vậy, Kir chắc chắn rằng nếu bản thân đầu tư thêm 1 năm nữa và tập trung vào việc nuôi dưỡng 3 kị sĩ này, họ sẽ được tái sinh lần nữa trở thành các kị sĩ còn mạnh mẽ hơn cả Piaro!
'Cơ hội là vô kể! Họ vẫn chưa phát triển nhiều mà đã có được những biệt danh như 'vương' và 'thần' rồi.
Cũng giống như Kir được ca ngợi là 'Vua Thương Nhân', Banus, Dias và Phou cũng đã được gọi là vua hoặc thần bởi các NPC trong vùng khi Kir gặp họ lần đầu tiên. Họ quá mạnh đến mức vượt xa khái niệm của 1 người chơi và có tiềm năng tối cao của một NPC có tên. Vì vậy mà Kir mong đợi rất nhiều ở họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
Hành độngTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào