Chap 704

59 2 0
                                    

[Đế chế Saharan đã tuyên chiến với vương quốc Valhalla!]

[Mối quan hệ giữa vương quốc Valhalla và đế chế Saharan đã trở thành 'thù địch'!]

[Có nhiều cấm chế áp dụng với việc trao đổi và các hoạt động của người dân giữa 2 nước!]

Những cửa sổ thông báo này xuất hiện với toàn bộ người chơi thuộc về Valhalla. Nhưng rất ít người bối rối hay sợ hãi. Từ thời điểm đội quân Ares giải cứu hậu duệ của vua Bất Bại, hay khi họ từ chối cống nạp cho đế chế, người dân của Valhalla đã sẵn sàng cho sự kiện này.

"Ta không thực sự muốn phải chiến tranh!"

Ồn ào! Ồn ào!

Giọng nói đầy sức mạnh của Ares lan toả khắp quảng trường của thủ phủ. Vẻ ngoài của Ares làm trái tim mọi người cảm thấy sợ hãi và tin tưởng.

"Trong tương lai, chúng ta sẽ bước vào 1 cuộc chiến kéo dài vô tận với đế chế! Trận chiến này sẽ không kết thúc cho đến khi 1 trong 2 bị huỷ diệt!"

Ares chính là thần chiến tranh. Chiến trường chứng tỏ lí do cho sự tồn tại của anh. Anh dự định sẽ phát triển bản thân mình cùng đội quân của mình, và rồi là Valhalla thông qua trận chiến này. Ứng cử viên hậu duệ của vua Bất Bại, Oasis, có 1 câu hỏi.

'Có gì phía sau sự tự tin đó vậy?'

Sau khi gia nhập Valhalla, Oasis ngạc nhiên khi nắm bắt được sức mạnh của Valhalla. Sau khi chiếm lấy vương quốc Belto, dân số của Valhalla giờ đây là khoảng 700,000 người. Chỉ có 50,000 quân. Sự khác biệt về sức mạnh quân sự với đế chế, được biết đến là có đến 10 triệu quân mạnh mẽ, không thể nào so sánh được. Valhalla không thể sống sót nổi trong trận chiến với đế chế. Nó có thể bị huỷ diệt chỉ trong vài ngày.

Ares bước xuống khỏi phục phát biểu sau khi tuyên bố và giải thích cho Oasis đang thắc mắc.

"Đội quân mà tôi chi huỷ trực tiếp nhận được thêm đến 200% kinh nghiệm trong chiến tranh. Tôi cũng có cả kĩ năng 'Cướp bóc'. Tôi có thể cướp đi lương thực, tài sản, và quân đội của kẻ thù hoặc lãnh thổ của kẻ thù. Nếu tôi sử dụng tốt nó, Valhalla sẽ có thể vượt qua được trận chiến này"

Ares là một tồn tại đặc biệt trong chiến tranh. Đội quân của anh không chỉ mạnh, mà còn thể hiện sự bền bỉ không thể tin được.

"Một nền tảng có thể thù địch với đế chế. À thì, sẽ lí tưởng hơn nếu phát triển từng bước một chống lại các vương quốc nhỏ hơn thay vì chống lại đế chế"

Thật không may, chuyện đó không thể xảy ra. Hầu hết các vương quốc trên lục địa đều đã cống nạp cho đế chế. Nếu họ đụng vào bất kì thứ gì thuộc về đế chế, thì họ cũng sẽ trở thành kẻ thù của đế chế. Vì vậy, nơi đầu tiên mà anh cố nhìn đến là vương quốc Overgeared. Nhưng Ares chọn trở thành đồng minh thay vì kẻ thù với Grid.

Oasis hỏi anh.

"Tôi hiểu khả năng của anh. Nhưng đối thủ của anh là đế chế đấy. Nếu họ triển khai 1 đội quân khổng lồ để tiêu diệt anh ngay lập tức, khả năng của anh sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ