'Sao hắn ta lại ở đây?'
Thực tế, câu hỏi đó thật vô nghĩa. Agnus cũng là 1 người chơi và chưa biết được anh ta có nhiệm vụ gì. Cũng không lạ khi anh ta xuất hiện ở đây, hay là bất cứ đâu, trong bất cứ nhân dạng nào. Grid đã luôn giữ được khả năng chen vào trong tâm trí của anh. Vào giây phút này, Grid nên nghi ngờ những thứ khác.
'Sao hắn lại giúp mình?'
Grid bị bắt bởi 1 kẻ rất mạnh chưa rõ danh tính gọi là Kyle và đây là một hiểm hoạ cho tất cả mọi người. Đội quân Ares cố giúp anh, nhưng mọi thứ rất khó vì đội quân đang chen ngang vào và vứt bỏ mạng sống của mình. Vào lúc này, Agnus giúp đỡ Grid. Rõ ràng chỉ có thể đoán rằng là do 1 sở thích nào đó của hắn. Grid thấy thật khó để hiểu. Ngay cả khi không có cảm xúc riêng nào, chẳng phải sự phát triển của nhiệm vụ này sẽ biến Agnus thành kẻ thù của anh sao?
'Từ góc nhìn của Agnus, hắn đáng lẽ phải muốn mình chết chứ'
Tại sao?
'Tại sao hắn giúp mình?'
Giây phút Grid đang bối rối.
[Cấp độ của cái xác mà bạn làm sống dậy là quá cao]
[Bạn không thể duy trì khả năng kiểm soát nữa]
Death Knight Lorex xám màu sau khi tấn công vào lưng Kyle. Hắn chỉ xuất hiện trong 3 giây. Một nụ cười tươi nở trên khuôn mặt Agnus.
"Tiêu thụ đến 3,000 điểm thống trị chỉ để kiểm soát hắn 3 giây? Kikikik! Grid, mày đánh bại con quái vật này sao?"
"..."
"Vua anh hùng...! Vua Anh hùng!! Tao muốn thấy mày đã mạnh hơn đến mức nào! Kihahahahat!"
"...!!"
Grid nhanh chóng lùi bước. Agnus cười như 1 thằng điên và bắt đầu tấn công anh. Agnus đã giúp đỡ rồi bây giờ lại muốn giết chết Grid.
"Cái quái gì đây?"
Grid hét lên trong khi tránh né đòn tấn công. Agnus đuổi theo sau anh và đâm thanh kiếm của mình.
"Kik! Kikikik! Nỗ lực hết mình lên! Làm đi! Làm tao cảm thấy vui hơn đi! Kihahahahat!"
"Tên khốn điên khùng này...!"
Grid nhận ra. Không thể nào hiểu nổi Agnus. Đúng, Agnus chỉ bị điên thôi. Grid không nên phạm sai lầm khi cố nghĩ rằng anh đang nợ Agnus vì mạng sống của mình.
'Cứu mình chỉ vì ý thích...!'
Grid đánh giá. Kiếm của Agnus chạm đến má anh. Nó là một thanh kiếm làm bằng xương.
[Bạn đã bị nguyền rủa]
[Bạn đã kháng lại nó]
'Một vũ khí giúp kích hoạt debuff...! Hắn kiếm được vật phẩm mới sao?'
"Kikikikik! Mày đứng đờ ra nhìn gì đấy? Đừng có bỏ chạy chứ! Đánh tao đi! Kuahahahat!"
Agnus càng điên hơn. Anh không để ý các kị sĩ Đỏ và Kyle đang bao vây anh và Grid. Kị sĩ thứ 5th Dia nghiến răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
Hành độngTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào