Chap 859

49 2 0
                                    

"Những viên đá quý...Tuỳ thuộc vào độ cứng, liệu chúng có thể được đính lên một trang bị thực sự như kiếm hay giáp không?"

Nếu thế, Grid sẽ có thể thêm khả năng tăng chỉ số cùng khả năng kháng từ những viên đá quý của Belial lên các trang bị của anh. Sự kết hợp giữa các trang bị chiến đấu và đá quý sẽ mang đến một sự phát triển xa hơn của việc được overgeared. Elizabeth gật đầu với Grid người đang tràn ngập cảm giác lo lắng. "Cũng không phải là ý tưởng tồi và nó thậm chí còn là một điều khá lý tưởng. Một số lượng lớn nghệ nhân và thợ rèn đã cố làm thử rồi, nhưng mà họ đều thất bại"

Đó là vì họ gặp phải một vấn đề cố hữu.

"Độ bền(Chống vỡ) của những viên đá quý không tăng cùng với độ cứng. Ngoài một vài loại đá quý đặc biệt, hầu hết những viên đá quý đều rất dễ vỡ. Ngay cả những viên kim cương nổi tiếng cũng rất dễ tổn thương trước những va chạm sốc mạnh. Và những viên đá quý của Belial cũng thế. Đó là lí do vì sao rất hiếm đá quý được đính lên các trang bị được làm ra mà không có ý dùng để tưởng niệm hoặc với mục đích trang trí. Một viên đá quý chắc chắn khi liên tiếp chịu các tác động từ vũ khí như kiếm hay thương sẽ sớm bị phá huỷ"

"Mấy viên đá quý với khả năng chống sốc là gì?"

"Chúng thường là kim cương đen. Nhưng chúng là loại đá quý đặc biệt mà em không xử lí được. Có lẽ nó thuộc về lĩnh vực của một nghệ nhân huyền thoại rồi..."

"Hrmm..." mặt Grid đầy thất vọng. Thật khó chịu khi nghe rằng ý tưởng mà anh nghĩ ra lại vô dụng. Tuy nhiên, nó chỉ kéo dài trong giây lát.

'Đợi đã?' Grid chợt nhớ lại một chiếc vương miện. Tại sao anh lại trì hoãn việc chế tạo một chiếc vương miện sau khi trở thành vị vua đầu tiên? Đó là vì anh không thể đặt những viên đá quý tuyệt diệu lên chiếc vương miện với vai trò làm biểu tượng của sức mạnh và danh dự, nhưng cũng là vì anh vẫn chưa thể nhận được kĩ năng của một thợ thủ công.

Vì vậy, anh đã trì hoãn việc làm chiếc vương miện.

Rồi anh nhớ ra gì đó, thứ đã được chôn vùi sâu trong tâm trí anh...

'Mình có thể đeo vương miện và mũ giáp cùng lúc trong khi che giấu được sự hiện diện của thứ còn lại'

Grid giờ có một thợ thủ công tốt và một số lượng lớn những viên đá quý chất lượng cao. Anh có thể làm một chiếc vương miện đính kèm 10 viên đá quý, cũng tương tự với vương miện của hoàng đế. Theo cách đó, chỉ số của anh sẽ tăng mạnh. Người thường sẽ chẳng thể nào đeo vương miện trong khi chiến đấu. Những viên đá quý sẽ sớm bị phá huỷ, và họ sẽ mất đi 1 số lượng tài sản lớn. Vậy Grid thì sao?

'Mình có thể đội mũ giáp che lấy cả vương miện. Khả năng của vương miện sẽ được áp dụng hoàn hảo, nhưng cũng chẳng cần phải lo về việc những viên đá quý bị phá huỷ'

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc trở thành 'Vị vua đầu tiên' đó là 'Thêm một vị trí trang bị' mà không ai khác có được. Những người khác phải lựa chọn một vật phẩm để đội trên đầu như mũ giáp, mũ, vương miện,...Trong khi Grid có thể vừa đeo vương miện vừa đội các loại mũ khác trên đầu.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ