7 người chơi đến từ 6 quốc gia tham gia vào sự kiện 'Hạ gục anh hùng'. Có một 'Anh hùng' ở giữa sân khấu.
"Các ngươi dám thách thức ta?"
Một người đàn ông tóc đen hỏi với khuôn mặt hờ hững. Đó chính là 'Anh hùng'.
***
[Hạ gục anh hùng]
Đó là sự kiện mà Peak Sword tham gia. Các thí sinh sẽ chiến đấu 1-1 với anh hùng và các thí sinh đánh bại được anh hùng nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Đây là 1 trò chơi tấn công theo thời gian bình thường. Tuy nhiên, mong đợi của công chúng cho sự kiện này chính là những màn ra mắt của năm nay.
Đó là vì danh tính của Anh Hùng. Đó là người chiến thắng PvP của giải đấu Quốc Tế lần 2nd, Kraugel. Đúng vậy...
Nói đúng hơn, Anh hùng chính là 'Bản sao' được nhân bản chỉ số và kĩ năng của Kraugel từ năm ngoái. Có bao nhiêu thí sinh của năm nay có thể chống lại được người chơi mạnh nhất của năm trước? 'Hạ gục anh hùng' đã đủ để làm khuấy động sự tò mò và thu hút 1 sự chú ý lớn từ lâu trước khi giải đấu Quốc Tế lần 3rd chính thức khai mạc.
[Chris từ Canada, Damian và Katz từ Nhật Bản, Pon từ Tây Ban Nha, Regas từ Anh,..Các thí sinh tham dự đều rất tuyệt. Nhưng số thí sinh tam gia thấp hơn nhiều so với mong đợi. Vì sao nhỉ?]
[Đây chính là sự huy hoàng của Kraugel. Có thể đây là Kraugel của 1 năm trước, nhưng Kraugel của năm trước vẫn được xem là 'mạnh nhất'. Có bao nhiêu người dám thách thức anh? Tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi chúng ta còn có đến 7 thí sinh tham dự đấy]
Vài chuyên gia dự đoán như vậy, nhưng thực tế rất khác biệt. Lí do mà những thí sinh khác không tham gia vào sự kiện 'Hạ gục anh hùng' không phải là vì họ sợ bản sao của Kraugel.
"Có ý nghĩa gì khi hạ gục con ma của quá khứ chứ?"
Đội Argentina trong phòng chờ. Kẻ săn linh hồn Seuron quắc mắt khi anh xác nhận các thí sinh tham dự 'Hạ gục anh hùng'.
"Lũ thua cuộc thảm hại. Nếu bọn mày muốn là anh hùng thực sự, bọn bay nên tham gia vào sự kiện PvP ấy"
Không chỉ mỗi Seuron. Mà những con người ưu tú của mỗi quốc gia đều cười cợt các thí sinh tham gia sự kiện này. Có ý nghĩa gì khi chiến thắng 1 trận chiến với Kraugel từ 1 năm trước chứ? Rõ ràng là Kraugel của năm nay mạnh hơn rất nhiều so với năm trước sau khi trở thành 1 Thánh Kiếm. Họ phải chiến đấu và chiến thắng trước Kraugel của năm nay để có thể xứng đáng giành được danh hiệu kẻ mạnh nhất.
'Hạ gục anh hùng chẳng khác gì 1 trò trẻ con cho lũ hèn nhát không dám thách thức Kraugel thực thụ'
Những người nghĩ như vậy đều không nhận ra rằng toàn bộ các thí sinh tham gia vào sự kiện này đều là thành viên của Overgeared hoặc cực kì liên quan đến guild Overgeared.
***
"Cuối cùng chúng ta lại gặp mặt nhau như vậy"
Xếp hạng 1st trên bảng xếp hạng, Chris. Anh phá vỡ mong đợi của nhiều người và tham gia vào sự kiện 'Hạ gục anh hùng' thay vì PvP. Rồi anh chào mừng các thí sinh khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AksiyonTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào