"1 đứa trẻ"
Đứa bé trên cầu thang thực sự rất nhỏ và thậm chí còn không cao tới hông của Grid. Grid không thể chấp nhận cái tên nổi trên đầu nó. Goldhit? Thật nực cười khi con bé này lại là vua ma thuật sư.
"Tên bé là gì? Sao lại ở chỗ này? Cha mẹ của bé đi đâu rồi?"
Cô bé thể hiện 1 biểu cảm vô tội. Cùng lúc đó, những tiếng cười phát ra thì chẳng hề ngây thơ chút nào. Nó đại diện cho tiếng cười của một bà già.
"Yohoho...Ta là Goldhit. Vài người gọi ta là vua ma thuật sư."
"...Chuyện này là thật sao?" Grid không còn có thể chối bỏ hiện thực và miệng anh há hốc. Cái vẻ ngoài của một lão già hơn 120 tuổi đâu rồi? Ngay cả với elves, nổi tiếng với cuộc sống vĩnh hằng, cũng không trông như thế này. Grid lấy lại tinh thần và hỏi. "Có phải là vì ma thuật không?"
Goldhit gật đầu với mái tóc đỏ được buộc lại trông khá dễ thương. "Đúng. Ma thuật là một lĩnh vực có thể tạo ra phép màu. Ta đã liên tục cố giành lấy những phép màu tối thượng, và kết quả là, ta trông như thế này đây. Yohohoho"
Anh đã nên nhận ra ngay trong cái tên của 'Toà tháp Vĩnh Cửu'. Grid ngay lập tức nhận ra cái 'Phép màu tối thượng' mà Golhit muốn.
'Cuộc sống vĩnh cửu...'
Tuy nhiên, nó đi ngược quy luật tự nhiên. Grid cá rằng Goldhit đã bị chỉ vào mặt và chửi bới bởi vô số người vì đủ loại lsi do. Nhưng Grid vẫn không trách móc bà. Sau tất cả thì, chẳng phải Grid đã muốn Khan có được cuộc sống vĩnh cửu, chẳng phải anh cũng sợ cái chết của Irene sao? Grid hiểu được điều ước của Goldhit.
"Tuyệt vời. Sử dụng ma thuật để lấy lại tuổi trẻ..."
Goldhit chắc chắn xứng đáng được gọi là vua ma thuật sư. Trong khi Grid đang khen ngợi bà, Goldhit thể hiện 1 biểu cảm tế nhị. "Đức vua, người nhầm lẫn rằng cái này là lấy lại tuổi trẻ sao? Yohoho...Ngài thực sự quá ngây thơ, không như những gì ta mong đợi"
"...?"
Chúng là những lời đầy ý nghĩa. Nếu Goldhit không lấy lại được tuổi trẻ của mình, vậy sao bà có thể trông như thế này? Sự lo lắng nảy nở trong tim Grid khi anh cảm thấy 1 sự xung đột kì lạ. Anh cảm thấy 1 chút chối bỏ với Goldhit. Tuy nhiên, Goldhit không cho anh cơ hội suy nghĩ thêm. "Ta muốn cảm ơn ngài vì đã đáp lại lời mời của ta. Thật vinh dự khi có thể mời đến người anh hùng vĩ đại nhất trong thời đại của chúng ta"
Tông giọng chẳng hề phù hợp với vẻ bề ngoài. Bà thậm chí còn đang đứng với 2 cánh tay sau lưng. Có vẻ như bà đã không thể bỏ được những thói quen của tuổi già.
"Tại sao bà lại mời tôi?" Grid hỏi thẳng. Thực tế, Grid không thích sự xuất hiện của Goldhit khi nhiệm vụ ẩn này kết thúc cùng nó.
'Nếu mình đã có thể tiếp tục nhiệm vụ, điểm trí tuệ của mình đã có thể đạt đủ 2,000 điểm rồi'
Việc này khả thi dựa trên quá trình của nhiệm vụ và lượng điểm trí tuệ được ban cho. Vì vậy, thật đáng thất vọng với Grid vì anh có thể nhận được Cầu Lửa(Cường hoá) nếu điểm trí tuệ của anh vượt qua 2,500 điểm. Rồi Goldhit đưa ra 1 lời đề nghị rất sốc, "Ngài có thể nhận ta làm học trò không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào