[Linh hồn của Braham đã rời đi]
Người bạn mà anh đã xây dựng biết bao kỉ niệm cùng đã rời anh mà đi, nhưng chỉ để lại 1 cửa sổ thông báo vài dòng chữ.
Hệ thống chẳng thể hiểu được tình bạn giữa 2 người họ.
"Braham..."
Grid bị bỏ lại 1 mình và cảm thấy suy sụp. Anh không còn cảm thấy được linh hồn của Braham bên trong ngực mình nữa, làm anh bị cảm giác mất mát chiếm lấy, 1 cảm giác rất khó tả.
"..."
Chân anh sẽ không khuỵ xuống. Grid đứng vững tại chỗ, nhìn vào đường thẳng màu xanh mà linh hồn của Braham đã rời đi trên bầu trời. Anh tiếp tục nhìn 1 lúc lâu cho đến khi vệt xanh đó biến mất hoàn toàn.
***
Oasis. Anh trở thành 1 ứng cử viên của hậu duệ Vua Bất Bại, nhưng anh cuối cùng cũng bỏ đi cái ước mơ của mình. Anh choáng váng trong trận chiến này. Hậu duệ của Pagma, Grid. Anh hùng của kỉ nguyên này, người đã trở thành vị vua đầu tiên với tài năng thiên bẩm. Tiền tài, danh vọng và các cô gái đẹp. Đã giành lấy được mọi thứ, giờ thì anh lại còn sở hữu cả kiếm thuật của Vua Bất Bại.
Oasis đã cảm thấy bị tước đoạt đôi chút. Tại sao thế giới lại bất công đến thế? Thế giới này chỉ giành cho nhân vật chính thôi sao! Thực tại tồi tệ làm Oasis cảm thấy buồn. Anh cảm thấy như Grid đang chiếm lấy mọi sự may mắn trên thế giới và tiếc nuối với sự bất công của thế giới. Nhưng bây giờ.
'...Anh ta thực sự là 1 con người rất tuyệt. Đúng, giống như Ares đã nói, may mắn không hề tồn tại. Grid xứng đáng, nên anh có thể trở thành 1 nhân vật chính'
Oasis không còn trách cứ thế giới này nữa. Anh không thể ghen tỵ với Grid. 5 trụ cột. Oasis run lên khi đội quân Ares xử lí tàn dư của đội quân đế chế và quan sát Grid.
'Grid...Anh ta đã đứng suy nghĩ 1 mình suốt 5 giờ liền rồi...'
Tại sao Grid lại đứng nhìn lên bầu trời sau trận chiến chứ?
'Anh ta đang tái hiện lại trận chiến sao'
Oasis chắc chắn. Grid đã luôn luôn làm như vậy.
'Sau khi trải nghiệm qua những điều đó...Grid luôn giành hàng giờ để tái hiện lại tình huống đó. Rồi anh sẽ sử dụng nó làm bàn đạp để phát triển không ngừng'
Tái hiện lại trận chiến. Nói thì nghe có vẻ dễ, nhưng ai lại có thể làm việc đó bất cứ lúc nào chứ? Đặc biệt, Grid bỏ ra đến vài giờ để làm việc đó.
'Tuyệt vời...Thực sự tuyệt vời. Mình thậm chí còn chẳng thể ghen tỵ. Grid hoàn toàn khác mình'
À thì, đương nhiên. Trong khi anh chỉ là 1 người thường, Grid là người chơi đầu bảng mạnh nhất với những bước chân vĩ đại. Không, anh là 1 trong những con người đứng đầu. Anh không thể so sánh được với anh ta.
Kkuok.
Oasis nắm chặt vỏ kiếm cũ của Vua Bất Bại. Anh đấu tranh tư tưởng. Liệu anh có thể thực sự giữ lấy chiếc vỏ kiếm này không? Anh đã mất đi quyền để trở thành hậu duệ của Vua Bất Bại. Sau 1 lúc chật vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào