Chap 799

66 1 3
                                    

Những cánh cổng hiện ra trong tầm nhìn.

"Đợi 1 chút!" Mercedes, người đang bị Grid kéo đi, chợt dừng lại. Cô quan sát các binh lính canh gác cánh cổng và nhẹ nhàng kéo tay mình khỏi Grid. Có 1 vết ửng đỏ trên khuôn mặt trắng hồng của cô, và cảm giác nắm tay của Grid vẫn còn lưu lại trên những ngón tay cô.

"Tại sao? Chuyện gì xảy ra vậy?"

"Ngài dẫn tôi đi đâu vậy?"

"Đương nhiên là ra khỏi đế chế rồi"

"Cái gì? Tôi không thể đi được"

"Cái gì? Grid cau mày. "Tên vừa rồi được gọi là Gyuratan đúng chứ? Từ thái độ trước đó của hắn, có vẻ như hắn có 1 vị trí rất cao trong đế chế nhỉ?"

Grid đã nhận ra rằng đế chế không hề biết về danh tính của Gyuratan. Demonkin là kẻ thù tự nhiên với con người. Nên, nếu đế chế Saharan biết rằng Gyuratan là 1 thượng quỷ, họ sẽ không thể cứ đứng nhìn. Lí do Mercedes gặp nguy hiểm là vì mánh khoé của Gyuratan.

"Hắn nói rằng cô là kẻ phản bội. Chẳng phải cô đang trong tình huống rất nguy hiểm sao? Hắn sẽ khép tội cho cô hệt như hắn làm với Piaro trong quá khứ"

"Nhưng tôi có nghĩa vụ phải thông báo với tất cả mọi người về danh tính của Gyuratan"

"Cô nghĩ mọi người sẽ tin cô sao?"

Mercedes cười cay đắng trước câu hỏi của Grid và đáp lại, "Sẽ không có ai tin tôi đâu. Tôi còn không tin vào chính mình nữa mà"

Đã 15 năm kể từ khi Gyuratan trở thành kị sĩ thứ Tư. Hắn đã đóng vai 1 con người hoàn hảo suốt nhiều năm. Ngay cả với đôi mắt sắc bén của cô, Mercedes, cùng các ma thuật sư và các tu sĩ mạnh mẽ, cũng chẳng thể nào nhận ra suốt 15 năm đó rằng Gyuratan là 1 thượng quỷ. Khả năng che giấu sức mạnh demonic của Gyuratan vượt xa cả mức siêu việt. Rõ ràng đó là sức mạnh của một thượng quỷ. Dù đã bị yếu đi, sức mạnh của hắn vẫn còn đủ để mỉa mai những con người.

"Nhưng nếu tôi đợi, tôi sẽ có thể tìm được cơ hội. Tôi sẽ giữ vị trí của mình cho đến khi ngày đó đến. Đó là trách nhiệm của tôi"

Giờ một con thượng quỷ chưa rõ danh tính đang chuẩn bị đưa đế chế vào hỗn loạn, kị sĩ thứ Nhất phải ngăn chặn hắn. Đây là một nhiệm vụ cao cả. Cô không thể quay đi và cũng không muốn quay đi. Grid đưa ra 1 phản hồi không chắc chắn với khuôn mặt cương quyết của Mercedes, "Nếu Gyuratan nói với hoàng đế rằng cô và tôi gặp nhau hôm nay..."

Cô sẽ biến mất trước khi có cơ hội để đợi cho giây phút đó đến. Tuy nhiên, Mercedes cười tươi với Grid, một nụ cười còn chói sáng hơn cả mặt trời.

'Cô ấy có thể cười như vậy sao?'

Nó chẳng hề phù hợp với vẻ ngoài của một kị sĩ hoàng gia. Grid khen ngợi vẻ đẹp của cô và đỏ mặt.

Mercedes đỏ mặt trước phản ứng của anh và tránh ánh mắt của anh khi cô giải thích, "Tôi sẽ chối bỏ nó. GIống như việc mọi người sẽ chẳng tin việc tôi cho rằng Gyuratan là một thượng quỷ, mọi người sẽ không tin lời tuyên bố mà hắn đặt lên tôi. Nhưng nếu tôi chạy đi như thế này, tôi sẽ chẳng có cơ hội chối bỏ nữa. Nên tôi sẽ ở lại"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ