Hầu hết các hầm ngục đều có quái vật. Những con quái vật là những con mồi quý giá mang lại kinh nghiệm và sự giàu có, làm người chơi xem các hầm ngục là khu vực săn. Không ai hứng thú với bản chất của những con quái vật trong hầm ngục cả.
"Gà cũng không tệ"
Kiyaaaaaaack!
Kiếm của Eat Spicy Jokbal chém vào con cockatrice. Con Cockatrice thét lên 1 tiếng thật sắc lạnh khi nó vật lộn. Đôi mắt nó đầy sát khí khi nó cứ tiếp tục hướng vào hầm ngục sâu. Chẳng có hứng thú gì với Eat Spicy Jokbal, người vừa mới mất 1 lượng lớn máu chỉ sau 1 đòn. Nhờ đó, Eat Spicy Jokbal tránh khỏi việc bị 'hoá đá'. Anh an toàn khỏi trạng thái bất lợi hàng đầu kia.
"Hầm ngục Rắn chính là câu trả lời đúng đắn"
Mọi người có thể lờ nó đi, nhưng hầu hết các hầm ngục đều được xây nên nhằm 1 mục đích. Chúng đều có các tính năng và lí do khác nhau. Đó là lí do vì sao có nhiều loại quái vật sống trong các hầm ngục khác nhau.
[Hầm ngục Rắn]
Cấp độ : Sử thi
Một hầm ngục được xây dựng bởi thợ xây hầm ngục Eat Spicy Jokbal.
Nhờ vào những cây argandi được trồng với số lượng lớn bên trong, những loài gặm nhấm như chuột cống có thể sinh sôi với số lượng lớn. Đây là thiên đường cho các loại quái vật rắn thích ăn chúng.
...
...
Eat Spicy Jokbal đã xây dựng hầm ngục Rắn này để có thể giao tiếp với gia tộc Burangtang, những người thờ phượng rắn. Anh xây dựng hầm ngục Rắn ở gần làng của Burangtang và trở thành bạn với họ, cho phép anh hoàn thành được hiệm vụ ẩn 'Kho tàng của Burangtang'. Nói cách khác, hầm ngục Rắn vốn được xây ở gần làng Burangtang.
Nhưng Eat Spicy Jokbal có kĩ năng 'Triệu hồi hầm ngục'. Triệu hồi hầm ngục là 1 kĩ năng chỉ có thể được kích hoạt khi ở trong hang, phía trong các khu vực xây dựng được, hẻm núi,...Được đặt trong trạng thái 'chiếm đóng' có khả năng 'triệu hồi hầm ngục của bạn trong 1 khoảng thời gian giới hạn'
Lí do Eat Spicy Jokbal triệu hồi hầm ngục Rắn là để nhắm vào con cockatrice. Thứ vốn là món ăn khoái khẩu của nó, nó có đầu của 1 con gà trống và cơ thể rắn, được gọi là 'amphisbaena'.
Kieeeeeeek-!
Con Cockatrice hồi phục các vết thương trên cổ nó với khả năng hồi phục độc đáo và lấp lánh. Nó bị mù mắt bởi khao khát thèm ăn và thậm chí chẳng thèm nhìn vào party của Eat Spicy Jokbal. Nó chỉ đuổi theo mùi ngon lành đến từ phía sâu trong hầm ngục.
"Bongshik!!"
"Dừng lại! Giáo Lạnh!"
Ma Bongshik. 1 trong 4 thành viên của Blood Carnival. Anh yểm thương của mình với ma thuật. Nói cách khác, anh là một ma thương sĩ. Ngọn thương của anh có sức mạnh gây ra trạng thái 'lạnh buốt'
Jjang!
Jjeejeeeong!
Con Cockatrice bị đâm bởi ngọn giáo và chuyển động của nó bắt đầu chậm đi nhanh chóng. Đây chính là sức mạnh của 'Giáo lạnh'. Nó không dữ dội như những trạng thái bất lợi khác như 'tê cóng' hay 'đông cứng'. Nhưng nó thể hiện sức mạnh bỏ qua khả năng kháng trạng thái bất thường. Cơn ớn lạnh gây ra 1 hiệu ứng giúp tiêu thụ máu và tốc độ 1 cách chậm rãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AksiTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào