Vài người vẫn đang tìm vũ khí kể từ lúc bắt đầu trò chơi, trong khi vài người thì lẩn trốn ở những nơi an toàn. Thêm nữa, có vài người đi loại bỏ những người khác bằng cách giết họ. Trốn và tìm, đánh bại và nhặt đồ được lặp lại không ngừng nghỉ. Chẳng có vùng an toàn nào nên suy nghĩ và chiến lược của 1,500 thí sinh đều giao nhau. Chiến Trường thay đổi nhanh chóng, những người sống sót giảm xuống còn 900 trong 20 phút đầu.
Grid xác nhận số người sống sót được đánh dấu ở 1 phía và cau mày.
'Mình đã nghĩ là thật dơ bẩn khi nó chỉ có quy mô khoảng 33,000m2 thôi mà.'
Thực tế, quy mô 33,000m2 là khá lớn. Nó chiếm khoảng 1 nửa diện tích của bất kì quận nào trong các thành phố. Lần đầu tiên anh bước vào Chiến Trường và thấy được vô số những ngọn đồi, thung lũng, toà nhà và rừng rậm, Grid tự hỏi rằng sẽ có bao nhiêu người chết trong khoảng thời gian 3 giờ. Anh nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ tìm kiếm lẫn nhau khi thời gian giới hạn kết thúc.
Tuy nhiên, anh đã nhầm. Vùng đất 33,000m2 cảm tưởng như rất nhỏ vì các cuộc theo đuổi, lẩn trốn và chiến đấu của 1,500 người. Grid nhìn voà bản đồ nhỏ trong khi tìm đường để đi tiếp.
'Mình sẽ băng qua ngôi đền gần đây nhất'
Ngôi đền gần Grid nhất cách Grid 110m. Nó là ngôi đền gần nhất với nơi Grid nhặt được cuốn thánh kinh. Grid đánh giá rằng nó quá nguy hiểm.
'Những người quan sát lối vào của ngôi đền sẽ di chuyển đến cái gần nhất và thực hiện cùng phương thức đó'
Hiện tại, mọi thứ sẽ rất hỗn loạn. Một trận chiến khổng lồ có thể diễn ra. Grid sợ rằng anh có thể gặp nguy hiểm.
'Mình có nên sử dụng 1 con đường ngầm không?'
Chiến Trường có các khu vực ngầm dưới đất. Có những lối vào ở khắp nơi nên rất dễ để vào. Và còn có cảm giác được an toàn vì bản đồ nhỏ không thể hiện cấu trúc chi tiết của lối đi ngầm. Khách quan thì, đường ngầm có vẻ là khu vực an toàn nhất.
'Không phải vậy'
Anh không thể nghĩ giống như những người khác. Nhiều người có lẽ đã chạy xuống lòng đất và họ sẽ cạnh tranh dữ dội bên dưới.
Giật giật.
Grid cảm thấy khó chịu khi nhìn vào bản đồ nhỏ. Tay anh chẳng có gì.
'Nói về tay trần thì...'
Anh cần vũ khí. Đó là điều kiện tối thiểu để sống sót. Grid đứng trên mặt đất và nhìn xung quanh. Anh không để lỡ bất kì góc khuất nào trong khu rừng. Vũ khí cơ bản là rất dễ tìm.
"Một cái chuỳ"
Anh tìm thấy 1 cái chuỳ ở giữa những cây gai và vung nó vài lần. Nó là vũ khí thô và không có trọng lượng đặc biệt gì. Như thể vung 1 thanh kiếm bình thường vậy. Mỗi vũ khí trong Chiến Trường đều có công thức giống nhau trừ cung và gậy ma thuật.
'Nhưng có 1 sự khác biệt nho nhỏ'
Grid nhận ra rằng vũ khí thô dài khoảng 50cm. Nó ngắn hơn nhiều so với độ dài trung bình của kiếm. Thực tế, vũ khí thô mà Grid trang bị bây giờ ngắn hơn rất nhiều so với thanh kiếm mà người phụ nữ anh đã đối đầu trước đó trong ngôi đền sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào