[Tên Kazak
Tuổi : 6 Giới tính : Nam
Giống loài : Con người
Cấp độ : 1
Sức mạnh : 1/40 Thể lực : 2/50
Nhanh nhẹn : 1/30 Trí tuệ : 1/???
-Một đứa trẻ với tài năng ma thuật thiên bẩm. 4 năm trước, nó bị bắt cóc bởi toà tháp ma thuật và được nuôi dưỡng bởi các ma thuật sư
Nó không biết ngôn ngữ và khả năng trí tuệ kém vì không nhận được bất kì sự giáo dục nào.]
[Tên : Cha Cha
Tuổi : 5 Giới tính : Nữ
Cấp độ : 1
Sức mạnh : 1/20 Thể lực : 1/40
Nhanh nhẹn : 1/40 Trí tuệ : 1/???
-Một đứa trẻ với tài năng ma thuật thiên bẩm. 4 năm trước, nó bị bắt cóc bởi toà tháp ma thuật và được nuôi dưỡng bởi các ma thuật sư
Nó không biết ngôn ngữ và khả năng trí tuệ kém vì không nhận được bất kì sự giáo dục nào.]
Ngay sau khi phá huỷ lôi thạch, Grid ngay lập tức hạ xuống tầng 79th. Thực tế, anh muốn nhanh chóng chạy đến cung điện hoàng gia ngay. Tuy nhiên, anh không thể bỏ qua những đứa trẻ đang bị đối xử chẳng khác gì gia súc.
"Abu? Ah!' Hàng tá những bé trai và bé gái với tay ra khi nhìn thấy Grid. Âm thanh kêu réo trong bụng những đứa trẻ là dấu hiệu cho thấy chúng đang đói.
'Chết tiệt.' Grid thấy khó hiểu. Goldhit đã chọn những đứa trẻ này làm vỏ bọc cho linh hồn của bà ta. Nếu bà ta định sử dụng cơ thể của chúng. Vậy cũng bình thường khi chăm sóc chúng thôi mà. Nhưng mấy đứa trẻ bị đối xử như gia súc vậy sao?
'Thật khó chịu khi phải trông coi quá nhiều trẻ em như vậy'
Anh có thể tưởng tượng ra đủ thứ. Thật tồi tệ và kinh tởm. Tsk, Grid nheo mắt chỉ để chợt kiểm soát cảm xúc của mình. Đó là vì những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi khi chúng thấy khuôn mặt căng thẳng của anh.
"Ổn rồi. Ta không phải người xấu đâu"
Kể từ khi nào mà anh tốt bụng đến vậy? Thật kì lạ khi anh phải cứu lấy những người chẳng có liên hệ gì với anh. Grid cười cay đắng và đập nát cái khoá đang nhốt những đữa trẻ. Cái khoá nhỏ xíu quá mỏng manh để chịu nổi con số sức mạnh lên đến 3,000 của Grid.
"Ra đây nào" Grid mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể. Tuy nhiên, không đứa trẻ nào muốn đi ra. Với những đứa trẻ, đây là thế giới duy nhất mà chúng biết.
'...Chết tiệt' Biểu cảm của Grid căng thẳng hơn. Máu anh sục sôi khi suy nghĩ về mặt của Goldhit, hay là, mặt của đứa trẻ mà bà ta đã cướp đi.
"Hờ" Grid giữ trái tim bình tĩnh và bước vào tầng 79th. Anh quỳ gối mà không lo về đất bẩn dưới chân. "Ra đây với ta nào. Nếu mấy đứa ra ngoài, ta sẽ cho mấy đứa rất nhiều đồ ăn ngon và đồ chơi đẹp nữa. Lại còn có thể hít thở không khí trong lành nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AçãoTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào