Chap 786

61 3 0
                                    

Cót két. Cót két. Cót két...

Cạch. Cạch

Cót két...

Khi chiếc xe ngựa chở Grid tiếp tục đi sâu vào trong rừng, tiếng gầm của quái thú dần lắng xuống. Âm thanh duy nhất vang lên trong khu rừng im lặng là tiếng bánh xe ngựa và bước chân của các binh lính.

"Quái vật?"

Chim và quái thú lẩn trốn là dấu hiệu cho thấy quái vật sẽ xuất hiện. Grid biết rõ lẽ thường này.

Kasim đáp lại anh.

-Quái vật không thể nhảy ra ở ngay giữa khu rừng bên cạnh Titan dược.

-Là con người

-Có rất nhiều kẻ đang lẩn trốn trong khu vực.

Bóng của Kasim tản ra trong khu rừng đầy bóng tối. Kasim báo cáo lại.

-Kẻ thù. Có hơn 300 người.

"Cướp sao?"

-Không. Chúng là những kẻ đã tấn công Khan.

"...!!"

Bất Tử!! Grid trông hờ hững bỗng đứng dậy từ ghế ngồi. Mặt anh méo mó như 1 con quỷ khi anh mở cánh cửa xe ngựa.

Kuweeeeeoh!

Kwaaaaaah!

Rắc! Rắc rắc!

Mặt đất rung lên khi hàng trăm tia sáng đỏ xuất hiện ở những bụi cây. Khi những đám mây đen che phủ ánh trăng tròn biến mất, ánh sáng xanh của mặt trăng chiếu sáng vào khu rừng để lộ hàng trăm những con skeleton lẩn trốn. Một đội quân undead khổng lồ. Những con kị sĩ Skeleton tiên phong còn những con pháp sư skeleton đứng phía sau.

"Làm cho tao còn muốn trả thù hơn nữa"

Từ phía xa, một giọng nói ngọt ngào vang lên từ phía sau đội quân undead. Grid nhảy ra khỏi xe ngựa và thấy một gã trai trẻ tóc trắng.

"Veradin...!"

Người đã làm giây phút cuối đời mà Khan phải trải qua đầy đau đớn. Mục tiêu mà Grid ghét và anh đã giết hàng chục thậm chí là hàng trăm lần trong suy nghĩ của mình!

"Chết đi!"

Kuwaaaaang!

Kasim không có thời gian để ngăn anh. Grid lấy ra 'Con dao găm hoàn hảo', sử dụng 'Tăng tốc' và ngay lập tức chạy đến chỗ Veradin. Anh cất con dao găm đi và lấy ra 1 món vũ khí.

"Grid! Bắt nó!"

"Giết thằng khốn đó!"

Kwaaaaah!

Các triệu hồn sư hét lên đầy thích thú khi họ thấy được Grid và hàng tá kị sĩ Skeleton chặn đường Grid. Chúng vung những thanh kiếm và những cây thương khổng lồ, hoàn toàn tập trung vào việc giết Grid.

Kwa kwang!

4 God Hand biến hình thành 'Ngọn giáo Lifael', gây ra 1 lượng sát thương khủng khiếp cho các tồn tại xấu xa và mở đường cho Grid.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ