Blackening đã được cường hoá bởi lượng sức mạnh demonic không ngừng được tăng cao của Grid trong cuộc chiến Vĩnh Cửu. Sau những nỗ lực của anh, anh có thể tạo ra được 'Kết nối Giết chóc Làn sóng Cực đỉnh' với hiệu ứng từ danh hiệu 'Được chứng kiến bởi các vị thần'. Thêm nữa, năng lượng chiến đấu đã bắt đầu cộng dồn quanh anh từ giây phút elves xuất hiện. Cuối cùng, anh còn có cả sức mạnh của thượng quỷ Astaroth bị yếu đi.
"Urghh!"
Trong cơn mưa nặng hạt và những tia sét demonic, Beniyaru do dự. Má của cô, thứ có thể được thấy qua mái tóc bạch kim đang tung bay, đang run rẩy.
'Sao chuyện này có thể xảy ra?'
Việc tự mình trải nghiệm nó thật là tồi tệ. Một trong 12 Te...1 trong các quý tộc elf bị ép phải quỳ gối trước 1 con người...? Nó để lại 1 vết nhơ lớn cho cái tên 'Te', thứ vốn có ý nghĩa là 'bảo vệ'.
"Ngươi bán linh hồn của mình cho thượng quỷ sao?" Ánh mắt của Beniyaru chứa đầy cảm giác thù hằn khi cô lườm Grid. Vấn đề của cô không phải là với năng lượng demonic của Grid. Năng lượng demonic không phải là độc nhất vì vô số người đã nhận được nó từ hắc ma thuật hoặc các tạo tác trong quá khứ. Tuy nhiên, môi trường này thì lại khác. Nó là 1 khả năng giúp tạo ra cả 1 cơn bão sấm sét với năng lượng demonic. Đây là 1 sức mạnh tượng trưng cho 1 chúa tể địa ngục!
"Con người xấu xa...! Ngươi bắt tay với 1 thượng quỷ để xâm lược lãnh thổ của loài elves! Lòng tham của ngươi chẳng có giới hạn sao?" Giọng nói sắc lạnh của Beniyaru, thứ chứa đầy mana, đang xuyên thủng qua cơn bão. Nếu Grid là 1 người chơi bình thường, tỉ lệ cao là dòng chảy mana của anh đã bị rối loạn và anh đã trúng phải vô số trạng thái bất lợi.
Tuy nhiên, Grid đứng yên tại chỗ. "Tại sao các người cứ thích tự mình nhảy vào kết luận vậy?"
Cơn mưa dừng lại, và bầu trời có thể được thấy qua những tán lá giờ lại trong xanh. Grid không thể chịu nổi lượng mana khổng lồ bị tiêu thụ, nên anh ngừng sử dụng 'Trường bão Demonic'. Việc này làm Beniyaru hiểu lầm. 'Hắn ta đang giữ sức sao? Chẳng phải hắn muốn giết chúng ta à?'
Đây không phải là tin tốt. Sự tuyệt vọng tràn ngập trên khuôn mặt Beniyaru. "Ngươi...! Ngươi muốn bán bọn ta thành nô lệ sao!"
"..."
Elves thực sự thật nông cạn với loài người. Nó là 1 góc nhìn khá bi quan. Dù cô có vẻ khá mạnh nhưng thực tế cô ta lại là 1 kẻ hèn nhát.
Mắt Grid đầy thương tiếc khi nhìn vào cô. Beniyaru tin rằng suy nghĩ của cô là thật, nên Grid không trách cô hay cảm thấy tuyệt vọng. Anh thực sự cảm thấy thương tiếc vì anh nhớ lại chính mình trước đây.
"Cá tính này của cô có lẽ là không chỉ vì lỗi của bản thân cô thôi nhỉ. Tôi nghĩ là cô đã bị tổn thương sâu sắc bởi loài người"
"..." Giọng nói nhẹ nhàng của Grid làm Beniyaru run sợ. Cô đơ ra 1 lúc trước khi lắc đầu lần nữa, cùng với cảm giác đầy thù địch với kẻ thù của mình. "Đừng bảo ta là ngươi hiểu khi ngươi chẳng biết gì về bọn ta. Ta không cần mấy cái biểu cảm giả tốt hay những lời thì thầm ngọt ngào đó. Ta sẽ không bao giờ để bị lừa, dù ngươi có cố lừa bọn ta như thế nào đi nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào