Chap 768

67 1 1
                                    

Đội Mỹ trong phòng chờ.

Panmir đang ngồi cạnh Lauel và nói chuyện phiếm. Anh nhìn như 1 đứa trẻ nhỏ đặt cạnh 1 chiếc bánh sinh nhật vậy. Anh thích thú về cuộc sống mới cùng với các thành viên Overgeared sau khi kết thúc giải đấu Quốc Tế.

"Có thợ rèn nghệ nhân nào ở vương quốc Overgeared không?"

"Có. Có tổng cộng 5 người."

Những thợ rèn đến từ Pangea ở lục địa phía Đông và Khan. Tất cả họ đều được Grid dạy dỗ và trở thành nghệ nhân thông qua sự khai sáng. Đặc biệt, cấp độ kĩ năng của Khan rất cao. Lauel dám nói thẳng rằng Khan là 1 trong 10 thợ rèn nghệ nhân hàng đầu lục địa này.

"Thợ rèn Khan...? Tôi đã nghe cái tên này trước đây. Tôi nhớ rằng ông ấy được ca ngợi là thợ rèn giỏi nhất cách đây 20 năm, cho đến khi ông ấy nghỉ hưu và mất đi con trai mình"

"Đúng, đúng thế."

"Huhu, ông ấy không thực sự nghỉ hưu, mà đi theo Grid. Khan đạt đến cấp độ nghệ nhân là nhờ có Grid. Cũng không khác việc Grid chính là ân nhân của ông ấy"

Grid đã nuôi dưỡng các tài năng từ rất lâu trước đây. Nó quả thực rất tuyệt vời. Lauel nói những lời đầy ý nghĩa với Panmir, người khen ngợi những điều mới mẻ này". "Ân nhân sao...Nhưng Khan có thể chính là ân nhân của vua Grid đấy"

"Hmm?"

"Haha, không có gì đâu"

Xét về kĩ thuật rèn tối cao của Khan, tỉ lệ cao luôn là từ góc nhìn của các NPC. Thực tế, ông chính là người bạn đầu tiên của Grid, người thầy, học sinh và cũng là 1 thành viên gia đình. Ai có thể hiểu được chứ?

Grid đang ở trên màn hình. Lauel quan sát anh đứng ở trung tâm của cả thế giới với đôi mắt không suy chuyển và thể hiện một nụ cười nhẹ nhàng.

***

"..."

"..."

Một lâu đài hiện rõ trong bóng tối của màn đêm. Lâu đài Lion, sân khấu của sự kiện PvP mỗi năm có quy mô rất lớn. Có tổng cộng 4 toà tháp, 7 tầng lầu, và các hành lang với hàng trăm căn phòng. Nhưng cuối cùng thì, nó lại trở thành đống đổ nát. Có thể nó đã từng là một nền văn minh mạnh mẽ trong quá khứ, nhưng giờ nó lại chỉ là 1 đống đổ nát nơi những cơn gió khô khốc thổi vào.

Chichik, Chijijijik.

Hàng trăm chiếc cột đỡ lấy mái nhà đang trong trạng thái bấp bênh đến mức thật đáng nghi việc liệu chúng có giữ nổi mái nhà hay không. Những bột đá rơi trên mặt đất chính là tín hiệu. Grid và Kraugel đang tập trung cực độ ở giữa quảng trường với 1 đài phun nước đồng loạt di chuyển.

Chaeeeeng!

Thanh kiếm nơi bóng tối lấn át. Chẳng có dấu hiệu báo trước nào khi 'Nanh Trắng +9' của Kraugel bắn về phía Grid.

[Bạn đã tránh né thất bại. Bạn đã chịu 1,290 sát thương]

[Độ bền của "Ba Chỉ" đã giảm đi 1]

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ